Phó Chủ tịch quận 1: "Xe dừng đỗ vi phạm là cẩu về ngay, không hoa hậu hoa hiếc gì hết"

Trong quá trình Đoàn liên ngành xử lý vi phạm lấn chiếm vỉa hè, chiếc xe sang của hoa hậu Thu Hoài cũng bị cẩu về trụ sở do lấn chiếm vỉa hè.

Trong quá trình Đoàn liên ngành xử lý vi phạm lấn chiếm vỉa hè, chiếc xe sang của hoa hậu Thu Hoài cũng bị cẩu về trụ sở do lấn chiếm vỉa hè.


Sáng ngày 28/2, Đoàn liên ngành xử lý vi phạm lấn chiếm vỉa hè do ông Đoàn Ngọc Hải - Phó Chủ tịch quận 1 dẫn đầu tiếp tục ra quân với sứ mệnh biến quận 1 thành Singapore thu nhỏ ở Sài Gòn.

Ô tô Audi của hoa hậu Thu Hoài bị niêm phong đưa về phường do lấn chiếm vỉa hè Sài Gòn - Ảnh 1.

Ông Đoàn Ngọc Hải - Phó Chủ tịch quận 1, dẫn đầu tiếp tục ra quân giành lại vỉa hè.

Đi qua tuyến đường nào có ô tô đậu lấn sang vỉa hè thì vị phó chủ tịch quận 1 trực tiếp xuống xe yêu cầu lực lượng liên ngành CSGT, trật tự đô thị,... kiểm ra xử phạt tại chỗ.

Ô tô Audi của hoa hậu Thu Hoài bị niêm phong đưa về phường do lấn chiếm vỉa hè Sài Gòn - Ảnh 2.

Chiếc xe Audi đậu lấn chiểm vỉa hè bị xử phạt

Ô tô Audi của hoa hậu Thu Hoài bị niêm phong đưa về phường do lấn chiếm vỉa hè Sài Gòn - Ảnh 3.

Sau đó bị niêm phong, cẩu về trụ sở

Theo đó, xe ô tô Audi sang trọng được cho là của hoa hậu Thu Hoài dừng đỗ tại Viện phẫu thuật thẩm mỹ (số 92 Sương Nguyệt Ánh) cũng bị niêm phong xử phạt.

Khi được người dân thông báo là xe của hoa hậu, ông Hải quyết liệt: "Xe đậu vi phạm là lập biên bản, cẩu về ngay, không hoa hậu hoa gì hết". Sau đó, xe Audi biển số 51A-42770 bị niêm phong để chuẩn bị cẩu về trụ sở. Lúc này do có nhiều phóng viên nên hoa hậu quý bà Thu Hoài chỉ đứng nép trong sân để theo dõi vụ việc.

Ô tô Audi của hoa hậu Thu Hoài bị niêm phong đưa về phường do lấn chiếm vỉa hè Sài Gòn - Ảnh 4.
Ô tô Audi của hoa hậu Thu Hoài bị niêm phong đưa về phường do lấn chiếm vỉa hè Sài Gòn - Ảnh 5.

Nhiều xế sang khác cũng bị niêm phong đưa về trụ sở xử phạt

Bên cạnh đó, một chiếc xế hộp BMW tại khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân (phường Bến Thành) đậu lấn chiếm vỉa hè cũng bị cẩu về trụ sở.

Ô tô Audi của hoa hậu Thu Hoài bị niêm phong đưa về phường do lấn chiếm vỉa hè Sài Gòn - Ảnh 6.

Đến trưa, ông Hải cũng đoàn liên nganh vẫn tiếp tục đi thị sát, xử lí vi phạm

Đến gần 12h trưa, tại đường Hải Triều - Nguyễn Huệ, nhiều xe ô tô sang trọng đậu trên vỉa hè tòa nhà Harbour View Tower (phường Bến Nghé, quận 1) đã bị lập biên bản xử phạt.

Ô tô Audi của hoa hậu Thu Hoài bị niêm phong đưa về phường do lấn chiếm vỉa hè Sài Gòn - Ảnh 7.

Ô tô Audi của hoa hậu Thu Hoài bị niêm phong đưa về phường do lấn chiếm vỉa hè Sài Gòn - Ảnh 8.

Một chiếc ô tô bị xe cứu hộ đưa đi

Đáng chú ý, tại đây trong số nhiều ô tô bị xử phạt tại chỗ vì có tài xế xuất trình được giấy tờ đầy đủ thì có 2 ô tô do chờ lâu không thấy chủ xe hoặc tài xế đến làm việc, ông Hải cho niêm phong rồi cẩu về.

Ô tô Audi của hoa hậu Thu Hoài bị niêm phong đưa về phường do lấn chiếm vỉa hè Sài Gòn - Ảnh 9.

Nhiều xe ô tô sang trọng đậu trên vỉa hè tòa nhà Harbour View Tower (phường Bến Nghé, quận 1) đã bị lập biên bản xử phạt.

Tuy nhiên, khi 2 ô tô bị niêm phong vừa xong thì tài xế của 2 phương tiện này liền từ trên tòa nhà xuống phản ứng quyết liệt. Ghi nhận tại hiện trường, 2 tô tô này đậu gần vỉa hè của tòa nhà. Trên vỉa hè có biển báo cấm đậu xe ô tô.

Ô tô Audi của hoa hậu Thu Hoài bị niêm phong đưa về phường do lấn chiếm vỉa hè Sài Gòn - Ảnh 10.

Dù có biển cấm nhưng nhiều tài xế vẫn đỗ xe trước cửa tòa nhà

Hai tài xế phản ứng với Đoàn liên ngành do ông Hải chỉ huy: "Chúng tôi biết đậu xe trên vỉa hè là sai, chấp nhận xử phạt nhưng các anh chưa thông báo cho chúng tôi xuống làm việc, tại sao lại dán niêm phong xe. Hơn nữa, chúng tôi đậu xe trên vỉa hè là được quản lý tòa nhà cho phép, nên nếu xử phạt thì cơ quan chức năng phải làm việc với bên tòa nhà, chứ không thể cẩu xe chúng tôi".

Ô tô Audi của hoa hậu Thu Hoài bị niêm phong đưa về phường do lấn chiếm vỉa hè Sài Gòn - Ảnh 11.

Tuy xuất trình được đày đỉ giấy tờ xe, nhưng do lâu thấy các tài xê xuất hiện nên Phó chủ tịch quận 1 vẫn kiên quyết cho niêm phong 2 ô tô trên

Theo hai tài xế này, họ không chấp nhận quy trình xử phạt của vị Phó chủ tịch quận 1. Mặc dù vậy, sau khi hội ý với các đồng chí trong Đoàn liên ngành, vị Phó chủ tịch quận 1 vẫn kiên quyết cho niêm phong 2 ô tô trên, sau đó cẩu về trụ sở để xử phạt theo quy định lấn chiếm vỉa hè.

Theo Trí Thức Trẻ


Đoàn Ngọc Hải

quyết dẹp vỉa hè

lấy lại vỉa hè


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.