Khiển trách Phó Hiệu trưởng “dan díu” với một nữ phụ huynh học sinh

Một Hiệu phó trường tiểu học ở Cà Mau bị tố cáo có hành vi "dan díu" và lừa đảo chiếm đoạt tài sản của gia đình một phụ huynh học sinh.​​​​​​​

Ngày 26/3, nguồn tin của PV báo điện tử Người Đưa Tin cho biết, Đảng ủy xã Khánh Lâm, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau đã nhận đơn tố cáo ông Lữ Triều H., Phó Hiệu trưởng trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai có hành vi "dan díu" với 1 nữ phụ huynh học sinh và lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Sau khi nghiên cứu đơn tố cáo, Đảng ủy và UBKT Đảng ủy xã Khánh Lâm đã vào cuộc để kiểm tra Đảng viên có dấu hiệu vi phạm đối với ông Lữ Triều H., Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai.

Kết quả, UBKT Đảng ủy xã Khánh Lâm xác định, ông Lữ Triều H. với vai trò là Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường nhưng thiếu gương mẫu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất, đạo đức lối sống đã có mối quan hệ nam nữ không lành mạnh với 1 nữ phụ huynh học sinh.

Khiển trách Phó Hiệu trưởng dan díu” với một nữ phụ huynh học sinh-1

Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai.

Ngoài ra, UBKT Đảng ủy xã Khánh Lâm còn xác định ông H. không giáo dục được vợ của mình, để vợ lấy những tin nhắn không lành mạnh giữa ông H. với nữ phụ huynh học sinh đăng lên mạng xã hội dẫn đến hậu quả làm đổ vỡ hạnh phúc của người khác.

Trên cơ sở đó, Đảng ủy xã Khánh Lâm, huyện U Minh đã ra quyết định kỷ luật đối với ông Lữ Triều H. với hình thức khiển trách.

Được biết, UBND huyện U Minh cũng đã kỷ luật về mặt chính quyền đối với ông Lữ Triều H., Phó Hiệu trưởng trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai cùng hình thức kỷ luật khiển trách.

Theo NGƯỜI ĐƯA TIN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/khien-trach-pho-hieu-truong-dan-diu-voi-mot-nu-phu-huynh-hoc-sinh-a470194.html

lừa đảo

quan hệ bất chính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.