Phòng gym của chồng hoa hậu Jennifer Phạm đột ngột đóng cửa sửa chữa, 600 học viên bức xúc

Đại diện đơn vị cho trung tâm này thuê mặt bằng cho biết họ cũng chỉ nhận được thông báo trung tâm này tạm nghỉ và chưa nhận được thông tin gì thêm.

Đại diện đơn vị cho trung tâm này thuê mặt bằng cho biết họ cũng chỉ nhận được thông báo trung tâm này tạm nghỉ và chưa nhận được thông tin gì thêm.

Vừa qua, hàng trăm hội viên bức xúc khi phòng tập Fusion Bodyworks (tầng 4, chợ Hàng Da- một trong những chủ đầu tư là ông Nguyễn Đức Hải, chồng hoa hậu Jennifer Phạm) đang hoạt động bỗng dưng thông báo nghỉ Tết Dương lịch một ngày.

Ngay sau đó phía Fusion tiếp tục ra thông báo đóng cửa 1 thời gian để nâng cấp, sau Tết nguyên đán sẽ thông báo lại thời gian mở cửa. Các hội viên cho rằng, lý do phía đơn vị chủ phòng tập đưa ra không thích đáng. Việc ngưng hoạt động đột ngột như vậy ảnh hưởng đến kế hoạch tập luyện của các hội viên rất nhiều.
 

Vụ phòng tập Fusion đóng cửa sửa chữa, bỏ rơi học viên: Bên cho thuê mặt bằng chỉ nhận được thông báo tạm nghỉ - Ảnh 1.

Phòng tập CLB Fusion tại tầng 4 chợ Hàng Da đóng cửa sau khi thông báo ngừng hoạt động để sửa chữa.

 

Sáng 2/1, chúng tôi đã trở lại cơ sở nói trên để tìm hiều sự việc.

Theo ghi nhận, tại tầng 4 chợ Hàng Da, cửa ra vào của CLB Fusion đã đóng cửa, không có bất kỳ một hoạt động nào. Nhiều đồ đạc, dụng cụ tập vẫn được xếp lại ngay ngắn. Các thông báo về việc nghỉ Tết Dương lịch và thông báo tạm dừng để nâng cấp, cải tạo vẫn dán ở cửa.
 

Vụ phòng tập Fusion đóng cửa sửa chữa, bỏ rơi học viên: Bên cho thuê mặt bằng chỉ nhận được thông báo tạm nghỉ - Ảnh 2.
 

Liên quan sự việc, trao đổi với chúng tôi, ông Vũ Danh Hòa – TGĐ Công ty CP Thương mại Hàng Da, nơi cho Fusion Bodywoks thuê mặt bằng, cho hay, bản thân phía công ty cũng chỉ nhận được thông báo từ phía Fusion cho biết tạm đóng cửa nghỉ Tết Dương lịch và sau đó là tạm dừng hoạt động 1 tháng để sửa chữa nâng cấp.

"Hội đồng quản trị bên đó họ đi nghỉ, họ thông báo cho bên tôi nghỉ Tết và nâng cấp. Tôi cũng không nắm được thông tin gì thêm. Họ gửi cho tôi một cái thông báo đóng cửa để nâng cấp, sửa chữa. Những người trách nhiệm chính thì lại không có mặt ở đây (Việt Nam), cho nên tôi cũng không nắm được tinh thần người ta sẽ mở cửa vào lúc nào nữa", ông Hòa nói.

Trước thông tin do các hội viên cung cấp rằng phía Fusion Bodyworks còn nợ tiền thuê mặt bằng phía công ty cổ phần Hàng Da, ông Hòa cho hay: "Thời điểm bây giờ khó khăn, nói chung là họ cũng có chậm tiền thuê. Tầng 1, tầng 2 vẫn chậm, nhưng cái đó không quan trọng lắm, lúc khó khăn thì chúng tôi vẫn tạo điều kiện. Tôi vẫn tin tưởng CLB sẽ hoạt động trở lại".
 

Vụ phòng tập Fusion đóng cửa sửa chữa, bỏ rơi học viên: Bên cho thuê mặt bằng chỉ nhận được thông báo tạm nghỉ - Ảnh 3.

Nhiều học viên bất ngờ trước thông tin phòng tập đóng cửa không có lý do chính đáng

 

Cùng ngày, chúng tôi cũng đã liên hệ với Công an phường Cửa Đông để tìm hiểu sự việc, môt lãnh đạo phường xác nhận, ngày 31/12/2016 có nhận được thông tin phản ảnh của nhiều người về việc phòng tập đóng cửa, phía công an phường Cửa Đông cũng có mặt cùng lực lượng 113.

Theo phía cơ quan công an, sự việc không có xô xát và không có gây rối trật tự nên công an phường Cửa Đông đã báo cáo tình hình lên cấp quận.

"Vì họ không có xô xát, không gây rối. Còn nếu có tranh chấp giữa các bên thì đó là việc dân sự. Hoặc tranh chấp tài sản thì liên quan đến đội điều tra về kinh tế…", một cán bộ chia sẻ.

Cũng liên quan đến sự việc, một nhân viên đang làm việc ở tầng 5 tại tòa nhà khu chợ Hàng Da cho hay, hôm 31/12/2016 hàng chục hội viên kéo lên tầng 4 chợ Hàng Da để yêu cầu phía Fusion giải thích việc đóng cửa, các nhân viên bảo vệ được huy động để bảo vệ phòng tập, tránh bị hư hại, mất mát cơ sở vật chất.

"Từ trước đó đã có thông tin đơn vị thuê phòng tập nợ tiền mặt bằng, nợ lương giáo viên và nhân viên, lùm xùm từ hơn một tháng nay, nên gây nghi ngờ cho các hội viên và họ phản ứng mạnh khi nhận được thông báo đóng trung tâm để sửa chữa mà không biết bao giờ mở lại", nhân viên này cho hay.
 

Vụ phòng tập Fusion đóng cửa sửa chữa, bỏ rơi học viên: Bên cho thuê mặt bằng chỉ nhận được thông báo tạm nghỉ - Ảnh 4.

Các hội viên gửi đơn kiến nghị đến các cơ quan chức năng

 

Tối 1/1/2017, bà Lê Thị Vinh, trú tại phố Nguyễn Khuyến, quận Đống Đa, Hà Nội đã cung cấp cho PV đơn kiến nghị kèm hơn 600 chữ ký của các hội viên đang tham gia các lớp phòng tập Fusion Bodyworks (tầng 4 chợ Hàng Da).

Theo đơn kiến nghị, các hội viên bức xúc vì chỉ trong cùng ngày 31/12/2016 phía Fusion đưa ra thông báo nghỉ Tết Dương lịch, nhưng sau đó hội viên lại nhận được thông thông báo cơ sở tiếp tục tạm dừng hoạt động để nâng cấp sửa chữa.

Điều mà các hội viên lo ngại là thông báo tạm nghỉ được đưa ra đúng vào thời điểm mà phía Fusion Bodywork đang có nhiều thông tin xôn xao như nợ lương nhân viên, giáo viên. Ngày 2/1/2017, nhiều hội viên đang tham gia các lớp phòng tập Fusion Bodyworks cho biết, họ sẽ gửi đơn kiến nghị đồng loạt đến các cơ quan chức năng. Các thành viên đều cho hay, họ sẽ đòi hỏi quyền lợi và tuân thủ đúng trình tự pháp luật. Hiện các hội viên đều mong muốn lãnh đạo CLB này có lời giải thích rõ, kèm cam kết thời gian mở cửa trở lại cùng các giải pháp tạm thời cho hội viên khi việc tập luyện, sử dụng dịch vụ bị ảnh hưởng chứ không phải đột ngột báo nghỉ rồi im lặng mặc kệ các hội viên.

Trả lời hội viên qua tin nhắn, đại diện ban giám đốc trung tâm khẳng định sau Tết Nguyên đán trung tâm sẽ lại hoạt động bình thường. Người đại diện này cũng khẳng định đang có 1 số người lợi dụng việc này để phá hoại công ty.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.


 Theo Trí Thức Trẻ



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.