Phòng trọ bốc khói giữa đêm, cô gái trẻ tử vong

Phá cửa xông vào, mọi người phát hiện đôi nam nữ nằm gục trong phòng trọ nên đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, cô gái sau đó đã tử vong, trên người được cho là có vết thương.

Phá cửa xông vào, mọi người phát hiện đôi nam nữ nằm gục trong phòng trọ nên đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, cô gái sau đó đã tử vong, trên người được cho là có vết thương.

Ngày 21/3, Công an TP Cần Thơ đang điều tra làm rõ vụ 1 cô gái tử vong bất thường trong phòng trọ trên địa bàn phường An Bình (quận Ninh Kiều). Nạn nhân là P.N.T.Đ (20 tuổi, ngụ phường Lê Bình, quận Cái Răng).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h cùng ngày, người dân nghe tiếng cãi nhau phát ra từ phòng trọ của T.Đ.

cô gái trẻ tử vong, Cần Thơ, ghen tuông

Căn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc

Lúc sau, người dân nhìn thấy chị gái của cô gái 20 tuổi này là P.N.D.Q chạy từ phòng trọ ra với vẻ mặt hốt hoảng, cầu cứu. Mọi người chạy đến thì phát hiện khói bốc ra từ phòng trọ. Tuy nhiên do cửa bị khoá trái nên mất nhiều thời gian mới phá cửa vào bên trong được.

Lực lượng chức năng cũng có mặt ngay sau đó, phá cửa vào bên trong phát hiện L.M.Đ (26 tuổi, ngụ huyện Phong Điền) và T.Đ đang nằm trong phòng nên đưa vào Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

Sau đó, chị T.Đ đã tử vong, trên cơ thể được cho là có vết thương. Trong phòng trọ có 2 xe máy bị cháy. Camera tại nhà cho ghi lại hình ảnh cho thấy, chị Q. trèo từ ban công tầng 1 để thoát ra ngoài để kêu cứu.

cô gái trẻ tử vong, Cần Thơ, ghen tuông

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường

Chủ nhà trọ cho biết, cách đây khoảng 3 tuần, T.Đ. đến thuê phòng trọ để ở cùng người chị tên Q. và Đ.

Người dân cho rằng, nguyên nhân vụ việc có thể do ghen tuông. Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

Theo VietNamNet


phòng trọ

tử vong

cấp cứu

đôi nam nữ

bốc khói


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.