Phóng viên báo Tuổi Trẻ bị ném đầu lợn, tạt máu vào giữa nhà

Sau khi tác nghiệp và viết bài về tình trạng quán bar trá hình hoạt động ở Hải Phòng, nhà riêng PV báo Tuổi Trẻ đã bị ném chất bẩn, thủ lợn.

Trao đổi với VietNamNet tối 2/3, phóng viên (PV) Báo Tuổi Trẻ thường trú tại Hải Phòng Nguyễn Tiến Thắng xác nhận, nhà riêng của anh vừa bị nhóm đối tượng lạ mặt tấn công bằng chất bẩn giữa ban ngày.
 
Sự việc xảy ra vào khoảng 11h15 ngày 2/3, tại nhà riêng của PV Tiến Thắng, địa chỉ tại phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh.

Tại thời điểm trên, chị Nh., vợ anh Thắng và em trai đang ở nhà cách ly, điều trị do nhiễm Covid-19. Nhóm đối tượng 4 người đi trên 2 xe máy không biển số, đeo khẩu trang kín mặt, ngang nhiên đi vào, hất xô chất bẩn cùng đầu lợn, đuôi lợn.

Phóng viên báo Tuổi Trẻ bị ném đầu lợn, tạt máu vào giữa nhà-1
Giữa ban ngày, kẻ xấu ném thủ lợn rạch chéo mặt, hắt cả xô tiết vào nhà PV 

Sau khi gây ra sự việc, nhóm thanh niên lên xe bỏ đi.

Chiếc đầu lợn bị kẻ xấu dùng dao rạch chéo mặt như muốn để lại thông điệp cảnh báo, uy hiếp chủ nhà.

PV Tiến Thắng nhận định, mục đích của các đối tượng là đe doạ tinh thần của anh và gia đình. Trước đó, anh vừa thực hiện bài viết đăng tải trên báo Tuổi Trẻ có nội dung “Quán bar trá hình “quẩy” nhạc xuyên đêm”.
 
Trước khi viết bài, có người tên T. gọi điện thoại đề nghị anh Thắng gặp mặt và yêu cầu không đăng tải tình trạng của cơ sở vi phạm.

Đối tượng T. dọa: “Đấy là miếng cơm manh áo của chúng tôi. Nếu các anh phản ánh thì chúng tôi không vui đâu”.

P.V Tiến Thắng cho biết, ngoài sự việc trên, anh không mâu thuẫn với ai. 

Phóng viên báo Tuổi Trẻ bị ném đầu lợn, tạt máu vào giữa nhà-2
Bốn người đàn ông đi trên 2 xe máy không biển số là những kẻ gây ra vụ việc

P.V Tiến Thắng cho biết, đã báo sự việc với cơ quan chủ quản, đồng thời trình báo tới cơ quan công an.

Hiện Công an quận Dương Kinh đang tiến hành điều tra sự việc.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/phong-vien-bao-tuoi-tre-bi-nem-dau-lon-tat-mau-vao-giua-nha-819931.html?fbclid=IwAR0flld3KDTVgu9JotYuCgKY86NCnc7Vy_qdV1wskdnBjgZWs8Ldce9P1z8

phóng viên


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.