Phú Thọ: Ô tô chở khách từ Hà Nội bị lật, 3 người tử vong tại chỗ

Xe ô tô 29 chỗ bị lật khi đang di chuyển lên Vườn Quốc gia Xuân Sơn khiến cho 3 người tử vong tại chỗ và 10 người bị thương.

Khoảng 22 giờ 30 phút ngày 15/7, tại khu Lấp, xã Xuân Sơn, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khi xe khách 29 chỗ bị lật. Được biết, xe chở đoàn khách khởi hành từ Hà Nội lên Vườn Quốc gia Xuân Sơn, trên xe có tổng số 28 người (bao gồm cả lái xe).

Sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn giao thông, lãnh đạo UBND huyện, Ban An toàn giao thông huyện Tân Sơn đã chỉ đạo các lực lượng chức năng, cơ quan, đơn vị có liên quan phối hợp cùng với chính quyền xã Xuân Sơn để tìm kiếm, cứu nạn, cứu hộ và sơ cứu để đưa nạn nhân về Trung tâm Y tế huyện Tân Sơn cấp cứu.

Đến khoảng 01 giờ 30 phút ngày 16/7 đã tìm kiếm và cứu nạn được 28 người. Theo thống kê ban đầu có 3 người tử vong tại chỗ (trong đó có lái xe), 10 người bị thương đã được chuyển đi cấp cứu và 15 người bị xây sát nhẹ có thể sơ cứu tại chỗ.

UBND huyện Tân Sơn đã chỉ đạo các đơn vị tích cực điều trị các bệnh nhân bị thương và triển khai thăm hỏi, hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phu-tho-o-to-cho-khach-tu-ha-noi-bi-lat-3-nguoi-tu-vong-tai-cho-2202216710841376.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.