Profile khủng của tân chủ tịch FLC, Bamboo Airways - người sẽ thay cho ông Trịnh Văn Quyết ngồi vị trí cao nhất

Vị chủ tịch mới của FLC và Bamboo Airways đã được gọi tên.

Theo thông cáo báo chí của FLC Group Công ty Cổ phần tập đoàn FLC và Công ty Cổ phần hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) đã đề nghị Hội đồng quản trị tập đoàn FLC và Bamboo Airways phê duyệt ông Đặng Tất Thắng giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng Quản trị từ ngày 31/3/2022.

Profile khủng của tân chủ tịch FLC, Bamboo Airways - người sẽ thay cho ông Trịnh Văn Quyết ngồi vị trí cao nhất-1
Ông Đặng Tất Thắng bên cạnh ông Trịnh Văn Quyết.

Được biết, ông Đặng Tất Thắng hiện không sở hữu cổ phần nào của FLC. Ông sinh năm 1981, tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Xây dựng và Quản lý dự án tại Đại học Northumbria (Anh). Ông là người dẫn dắt Bamboo Airways từ khi tiến hành các thủ tục thành lập cho đến nay.

Profile khủng của tân chủ tịch FLC, Bamboo Airways - người sẽ thay cho ông Trịnh Văn Quyết ngồi vị trí cao nhất-2
Ông Đặng Tất Thắng.

Tại Bamboo Airways, ông hiện là Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc. Tại FLC, ông đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc kể từ năm 2014 và được bầu làm Phó Chủ tịch HĐQT FLC nhiệm kỳ 2021 – 2026 từ tháng 4/2021.

Profile khủng của tân chủ tịch FLC, Bamboo Airways - người sẽ thay cho ông Trịnh Văn Quyết ngồi vị trí cao nhất-3

Bên cạnh hàng không, ông Thắng cũng có bề dày kinh nghiệm trong việc điều hành, quản lý nhiều lĩnh vực quan trọng của FLC, nhất là mảng đầu tư phát triển dự án. Hiện ông vẫn tiếp tục phụ trách mảng đầu tư của FLC tại nhiều thị trường trọng điểm, với nhiều dự án đang được nghiên cứu đầu tư và xúc tiến pháp lý.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/profile-khung-cua-tan-chu-tich-flc-bamboo-airways-nguoi-se-thay-cho-ong-trinh-van-quyet-ngoi-vi-tri-cao-nhat-16222310311095486.htm

Bamboo Airways

Trịnh Văn Quyết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.