Quá trình bắt bà Nguyễn Phương Hằng: Ông Dũng "lò vôi" cũng có mặt chứng kiến, không có sự cản trở hay chống đối nào

Được biết, quá trình bắt bà Nguyễn Phương Hằng, khám xét hai nơi ở và đăng ký tạm trú, cơ quan chức năng không gặp bất kỳ trở ngại hay sự chống đối nào!

>> Toàn cảnh Bắt tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng

Như đã đưa tin, vào tối qua (24/3), trong khoảng 3 giờ khám xét tại 2 căn nhà của bà Nguyễn Phương Hằng, CSĐT Công an TP.HCM thu giữ nhiều vật chứng, tài liệu có liên quan.

Ghi nhận của tờ Lao động, rạng sáng 25/3, tổ công tác của Cơ quan CSĐT Công an TPHCM và Viện KSND TPHCM mới hoàn việc khám xét căn nhà của bà Nguyễn Phương Hằng ở số 6 đường Nguyễn Thông. Đây là căn nhà mà bà Nguyễn Phương Hằng cùng chồng là ông Huỳnh Uy Dũng (hay con gọi là Dũng “lò vôi”) sinh sống.

Quá trình bắt bà Nguyễn Phương Hằng: Ông Dũng lò vôi cũng có mặt chứng kiến, không có sự cản trở hay chống đối nào-1
22h30 tối 24/3, công an vẫn đang khám xét 2 căn nhà của bà Nguyễn Phương Hằng ở TP.HCM.

Theo tờ Công an nhân dân, đến thời điểm hiện tại thì ngoài bà Nguyễn Phương Hằng, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM chưa làm việc thêm với bất kỳ cá nhân liên quan nào khác. "Quá trình bắt bà Nguyễn Phương Hằng, khám xét hai nơi ở và đăng ký tạm trú không gặp bất kỳ trở ngại hay sự chống đối nào", nguồn này thuật lại.

Theo cơ quan công an, trước đó, bà Nguyễn Phương Hằng đã lợi dụng sức ảnh hưởng của bản thân, sử dụng chức năng của mạng xã hội trên internet, tổ chức nhiều buổi phát trực tiếp nội dung thông tin không kiểm chứng, liên quan đến đời tư của người khác.

Trong đó, sử dụng những ngôn từ mang tính chất nhục mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác.

Quá trình bắt bà Nguyễn Phương Hằng: Ông Dũng lò vôi cũng có mặt chứng kiến, không có sự cản trở hay chống đối nào-2
Bà Nguyễn Phương Hằng tại cơ quan công an chiều 24/3. Ảnh: CACC

Quá trình điều tra, bà Nguyễn Phương Hằng không hợp tác, coi thường pháp luật, nhiều lần tổ chức tập trung nhiều người đến nhà riêng của các cá nhân có mâu thuẫn, gây mất an ninh trật tự tại địa bàn TP.HCM và các địa phương khác.

Quá trình bắt bà Nguyễn Phương Hằng: Ông Dũng lò vôi cũng có mặt chứng kiến, không có sự cản trở hay chống đối nào-3
Theo hình ảnh mới nhất, bà Hằng vẫn khá mệt mỏi trong quá trình làm việc với cơ quan chức năng. Ảnh chụp sáng 25/3

Trong sáng nay )25/3), Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đang tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng tại tại Trại T16, Công an TP.HCM, đóng trên địa bàn huyện Củ Chi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/qua-trinh-bat-ba-nguyen-phuong-hang-ong-dung-lo-voi-cung-co-mat-chung-kien-khong-co-su-can-tro-hay-chong-doi-nao-162222503145726922.htm

Nguyễn Phương Hằng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.