Quảng Nam: Để lại thư tuyệt mệnh nhảy cầu, rồi về nhà ngủ

Người đàn ông ở Quảng Nam để lại lá thư tuyệt mệnh nhảy cầu và nhờ cộng đồng mạng nhắn gửi cho người thân, rồi xuất hiện ở nơi không ngờ.

Quảng Nam: Để lại thư tuyệt mệnh nhảy cầu, rồi về nhà ngủ-1

Sáng ngày 20.3.2023, người dân tá hỏa khi phát hiện trên cầu Hoà Đông, Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam có một lá thư tuyệt mệnh, nghi vấn có người nhảy cầu tự vẫn.

Trong lá thư có đoạn: “Gửi vợ yêu! Khi anh không còn nữa, mong em cố gắng làm lụng nuôi con… Hẹn em kiếp sau, chúng ta sẽ gặp lại”.

Quảng Nam: Để lại thư tuyệt mệnh nhảy cầu, rồi về nhà ngủ-2
Lá thư tuyệt mệnh được người dân phát hiện trên cầu. Ảnh Hoàng Bin

Cùng với lá thư là 2 CMND của 1 nam, tên T.B.S, 43 tuổi, 1 nữ, tên B.T.M.H, 38 tuổi, cùng trú xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam.

Qua xác minh thông tin, ông S chính là chủ nhân bức thư tuyệt mệnh và không có nhảy cầu. Sau khi để lại thư cùng thông tin trên cầu, ông S đã đi thẳng một mạch về nhà ngủ.

Theo quy định, đối với những sự việc tương tự, cơ quan công an sẽ triệu tập người liên quan đến làm rõ thông tin, nếu có đủ chứng cứ khẳng định hành vi tung tin giả, tin đồn nhảm, gây ảnh hưởng đến trật tự xã hội, thì sẽ xử phạt hành chính người tung tin giả.

Theo LĐO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/phap-luat/quang-nam-de-lai-thu-tuyet-menh-nhay-cau-roi-ve-nha-ngu-1159585.ldo?fbclid=IwAR1Kjq4GyaQS3_iT0LGsgPpKsZ9cFSx-QSkrtA3sMNZrPRyXynk6pdBYAtc

thư tuyệt mệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.