Quảng Ngãi: Mâu thuẫn gia đình, mẹ ôm 2 con lên cầu giữa lúc nước lũ dâng cao, để lại xe máy và 2 đôi dép

Vì mâu thuẫn chuyện gia đình, người phụ nữ mang theo 2 con nhỏ đi tới cầu Thạch Bích ở TP Quảng Ngãi rồi để lại chiếc xe máy, 2 đôi dép khiến nhiều người hoảng hốt.

Tối 11/11, ông Hà Hoàng Việt Phương - Chủ tịch UBND TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi cho biết lực lượng công an qua quá trình xác minh đã tìm được người phụ nữ để lại xe máy, dép trên cầu nghi ngờ ôm hai con nhảy cầu Thạch Bích (TP Quảng Ngãi) tự tử.

"Sau khi nắm bắt được thông tin, lực lượng chức năng đã ngay lập tức vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc. Tại hiện trường, chúng tôi phát hiện có một chiếc xe máy cùng đôi dép bỏ lại trên cầu.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã tìm được 3 mẹ con tại nhà một người thân. Được biết do có mâu thuẫn với gia đình nên người mẹ dẫn con lên cầu rồi để lại xe máy và dép sau đó ôm con về nhà người thân chứ không có chuyện nhảy cầu tử tự như người dân thông tin trước đó", ông Phương cho biết.

Quảng Ngãi: Mâu thuẫn gia đình, mẹ ôm 2 con lên cầu giữa lúc nước lũ dâng cao, để lại xe máy và 2 đôi dép-1
Người phụ nữ mang theo con nhỏ lên cầu Thạch Bích (TP Quảng Ngãi) rồi bỏ lại xe khiến nhiều người nghi nhảy cầu tự tử (Ảnh: Người lao động)

Trước đó, khoảng 19h tối cùng ngày, trong lúc trời đang mưa dữ dội, nước lũ sông Trà Khúc dâng cao, người dân phát hiện một phụ nữ điều khiển xe máy chở theo 2 con nhỏ đến cầu Thạch Bích. 

Khi đến khu vực giữa cầu, người phụ nữ để lại xe máy cùng 2 đôi dép trên lan can. Khi phát hiện chiếc xe máy cùng 2 đôi dép tại hiện trường, người dân nghi ngờ có người tự tử nên báo công an.

Người thân sau khi có mặt tại cầu Thạch Bích cũng xác nhận chiếc xe là của vợ mình và cho biết 3 mẹ con rời khỏi nhà lúc 18h tối.

Hiện cơ quan công an đã đưa 3 mẹ con về với gia đình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quang-ngai-mau-thuan-gia-dinh-me-om-2-con-len-cau-giua-luc-nuoc-lu-dang-cao-de-lai-xe-may-va-2-doi-dep-162201111230944633.htm

tự tử

mâu thuẫn gia đình


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.