Rạp chiếu phim bốc cháy có 12 người đang xem phim

Chiều 12/3, lãnh đạo TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, một rạp chiếu phim trong nhà sách bị cháy được xác định nguyên nhân là do sự cố về điện.

Có 12 khách đang xem phim và toàn bộ nhân viên của nhà sách được hướng dẫn thoát ra ngoài, không có thiệt hại về người.

Trước đó, vào 15h35 ngày 11/3, tại Nhà sách Bạch Đằng, số 846 – 848, đường Bình Giã, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu xảy ra sự cố cháy, điểm xuất phát cháy tại khu vực góc phòng chiếu phim số 1 thuộc khu rạp chiếu phim, tầng 4, Nhà sách Bạch Đằng.

Rạp chiếu phim bốc cháy có 12 người đang xem phim-1
Rạp chiếu phim ở Vũng Tàu bốc cháy có 12 người đang xem phim (ảnh cắt clip)

Sau khi phát hiện cháy, lực lượng PCCC cơ sở đã nhanh chóng hướng dẫn cho 12 khách xem phim và nhân viên thoát ra ngoài an toàn, báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC, đồng thời sử dụng bình chữa cháy tại chỗ để chữa cháy.

Do khu vực cháy là rạp chiếu phim, có nhiều chất cháy, bốn mặt được bao kín bởi các thiết bị cách âm và trang trí, đây lại là tầng trên cùng của toà nhà, trên mái nhà được lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời áp mái… nên công tác chữa cháy gặp khó khăn.

Các lực lượng tham gia chữa cháy phải sử dụng các thiết bị bảo hộ để dỡ các vật dụng trong khu vực cháy, phun nước vào các tàn lửa để tránh đám cháy bùng phát trở lại. Đến 22 giờ 20 phút cùng ngày đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Hiện chưa có thống kê thiệt hại về tài sản, không có người bị thương vong.

Theo VOV-TP.HCM

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/xa-hoi/rap-chieu-phim-boc-chay-co-12-nguoi-dang-xem-phim-post1007004.vov

rạp chiếu phim


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.