Rạp cưới chình ình giữa quốc lộ, ngàn xe vun vút lao qua

Một gia đình ở Hải Dương dựng rạp cưới chình ình trên quốc lộ QL38B bất chấp hàng nghìn phương tiện vun vút đi qua, trong đó có nhiều xe container, xe tải hạng nặng.

Một gia đình ở Hải Dương dựng rạp cưới chình ình trên quốc lộ QL38B bất chấp hàng nghìn phương tiện vun vút đi qua, trong đó có nhiều xe container, xe tải hạng nặng.

Hôm nay, tại Km3, QL38B đoạn qua thôn Nội, xã Toàn Thắng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương, một gia đình tổ chức đám cưới ngay trên QL.

Rạp cưới chình ình giữa quốc lộ, ngàn xe vun vút lao qua-1

Rạp cưới trên QL38B
 

Toàn bộ rạp kéo dài gần 20 mét, chiếm hơn 1 làn đường khiến các phương tiện phải dồn sang đường ngược chiều gây ách tắc, mất an toàn giao thông.

Theo người dân địa phương, đám cưới này dựng rạp từ hôm qua. Họ còn chặt cành cây ngáng đường và để biển báo hiệu các phương tiện không làm phiền.

Rạp cưới chình ình giữa quốc lộ, ngàn xe vun vút lao qua-2

Hai chiếc xe tải mắc kẹt khi tránh đường nhau lúc qua khu vực dựng rạp
 

Ông Trần Minh T., 65 tuổi hàng xóm của gia đình có đám cưới cho biết: Đây là quốc lộ, hàng ngày có cả nghìn lượt xe container, xe khách, xe tải… đi qua. Gia đình bác ấy dựng rạp như thế khiến chúng tôi cũng lo lắng. Lo nhất là đang ăn cỗ mà không may gặp phải ông lái xe container nào say rượu hay ngáo ma túy như trường hợp trong miền Nam hay ở Kim Thành thì nguy hiểm lắm.

Rạp cưới chình ình giữa quốc lộ, ngàn xe vun vút lao qua-3

Chắn đường trước rạp bằng cành cây

Rạp cưới chình ình giữa quốc lộ, ngàn xe vun vút lao qua-4

Đặt biển yêu cầu nhường đường
 

Trao đổi với PV, lãnh đạo đội CSGT số 2, phòng CSGT công an tỉnh Hải Dương xác nhận: Tình trạng dựng rạp tổ chức đám ma, đám cưới trên Ql 38B diễn ra nhiều trong thời gian qua.

Rạp cưới chình ình giữa quốc lộ, ngàn xe vun vút lao qua-5

Rạp cưới chình ình giữa quốc lộ, ngàn xe vun vút lao qua-6

Rạp cưới chình ình giữa quốc lộ, ngàn xe vun vút lao qua-7

Xe cộ chen chúc trên phần đường còn lại
 

Trường hợp ở Gia Lộc đã dựng rạp từ hôm qua đến nay. Lực lượng CSGT đã xuống tuyên truyền nhưng chưa hiệu quả. Vì nhà rạp dựng trên QL này mà cả đêm qua tổ công tác của CSGT đội số 2 phải trắng đêm phân luồng, cảnh báo.
 


Theo VietNamNet


rạp cưới

an toàn giao thông

vi phạm an toàn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.