Rơi vận thăng, 3 người chết, 8 công nhân bị thương

Khi đang thi công, vận thăng bị rơi, 11 công nhân phải nhập viện cấp cứu. Theo thông tin ban đầu, có 3 người tử vong.

Chiều 2/1, ông Phạm Anh Hùng, Chủ tịch UBND phường Hưng Phúc, thành phố Vinh (Nghệ An), cho biết có một vụ rơi thang thi công (vận thăng) làm nhiều công nhân nhập viện.

Rơi vận thăng, 3 người chết, 8 công nhân bị thương-1
Nhiều công nhân nhập viện. Ảnh: Bệnh viện cung cấp.


Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết lúc13h45 ngày 2/1, Trung tâm vận chuyển cấp cứu 115 Nghệ An đã sơ cấp cứu tại hiện trường và vận chuyển về bệnh viện 9 công nhân bị tai nạn trong vụ rơi vận thăng khi thi công một tòa nhà của Sở Tài chính trên đường Lê Nin, thành phố Vinh.

Hai nạn nhân khác được Trung tâm vận chuyển cấp cứu 115 Nghệ An chuyển đến Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Rơi vận thăng, 3 người chết, 8 công nhân bị thương-2
Tòa nhà Sở Tài chính đang xây dựng, nơi xảy ra tai nạn. Ảnh: P. Hòa.


Các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết các bệnh nhân bị đa chấn thương đã được băng bó, cầm máu, cố định bằng nẹp trước khi nhân viên y tế đưa nạn nhân đi siêu âm, xét nghiệm máu…

Các công nhân gặp nạn ngụ huyện Yên Thành, Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Theo thông tin ban đầu, trong số các nạn nhân có 3 người tử vong. Một trong số nạn nhân tử vong được xác định là Đặng Minh Cung (SN 1958), trú xã Nhân Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An.

Rơi vận thăng, 3 người chết, 8 công nhân bị thương-3
Tòa nhà Sở Tài chính. Ảnh: Google Maps.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/roi-van-thang-3-nguoi-chet-8-cong-nhan-bi-thuong-post1169309.html?fbclid=IwAR1c9NY-3Am97TOpVzJfxgyhTE8Sz-BmGPVMMLzkVVpAWd2tJGyc7C7lEqM

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.