Rơi vào cảnh cùng quẫn, người phụ nữ mang thai định nhảy cầu tự tử

Bị chồng ruồng bỏ và đánh đập, chủ nhà đuổi đi vì không có tiền trả trọ, người phụ nữ đang mang thai định nhảy xuống sông tự tử.

Bị chồng ruồng bỏ và đánh đập, chủ nhà đuổi đi vì không có tiền trả trọ, người phụ nữ đang mang thai định nhảy xuống sông tự tử.

Anh Nguyễn Hữu Lợi, Đội trưởng SOS 117 Đồng Nai cho biết, tối ngày 5/1, Đội nhận được điện thoại yêu cầu hỗ trợ từ người dân về 1 trường hợp định tự tử trên cầu Đồng Nai (TP Biên Hòa).

Theo đó, khoảng 22h ngày 5/1, nhiều người đi ngang cầu Đồng Nai thấy 1 người phụ nữ đang mang thai đi bộ dọc thành cầu, có ý định nhảy xuống sông tự tử nên đến can ngăn kịp thời.

Chia sẻ về hoàn cảnh của mình, người phụ nữ trên cho biết bản thân vốn lớn lên trong 1 trại trẻ mồ côi ở TP Biên Hòa. Sau đó, chị lấy chồng và sinh sống tại phường Trảng Dài (TP Biên Hòa).

Tuy nhiên, người chồng này lại không yêu thương chị mà suốt ngày đánh đập, hành hạ dù chị đang mang thai. Chịu không nổi những đòn roi của chồng, chị bỏ nhà đi ra ngoài thuê trọ ở. Nhưng vì không có tiền trả trọ, chị bị chủ nhà đuổi đi.

Rơi vào cảnh cùng quẫn, người phụ nữ mang thai định nhảy cầu tự tử - Ảnh 1.

Lực lượng hỗ trợ đến an ủi người phụ nữ.

Sắp đến ngày sinh, lại không có tiền bạc và nơi ăn ở nên chị nghĩ quẩn, định ra cầu Đồng Nai nhảy xuống tự tử nhưng bất thành.

"Sau khi nhận được điện thoại của người dân, đội nhanh chóng có mặt và giúp cho chị ấy. Chúng tôi cũng khuyên và động viên chị ấy cố gắng. Chúng tôi cũng kêu gọi và tự động quyên góp một số tiền nhỏ gửi biếu chị ấy qua cơn khó khăn", anh Lợi cho biết.

Sau đó, Đội SOS phối hợp cùng Công an phường An Bình đưa người phụ nữ về trụ sở và gọi người thân đến đưa chị về nhà.

  Theo VTC

nhảy cầu tự tử

mang thai


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.