Rùng mình khoảnh khắc lò hơi bất ngờ phát nổ khiến 6 người tử vong ở Đồng Nai

Vụ nổ lò hơi xảy ra vào sáng 1/5 tại Công ty gỗ Bình Minh khiến 6 người chết, 5 người bị thương.

Sáng 1/5, vụ nổ lò hơi xảy ra tại Công ty gỗ Bình Minh ở ấp Vàm, xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai khiến 6 người tử vong và 5 người khác bị thương nặng.

Rùng mình khoảnh khắc lò hơi bất ngờ phát nổ khiến 6 người tử vong ở Đồng Nai

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, một đoạn clip do camera an ninh ghi lại khoảnh khắc xảy ra vụ nổ ở bên trong phân xưởng đã được chia sẻ khiến nhiều người bàng hoàng.

Theo đó, khi các công nhân đang làm việc thì xảy ra nổ lớn, vụ nổ khiến một số công nhân bị hất văng ra xa, bụi bay mù mịt.

Được biết, thời điểm trên khoảng 30-40 công nhân làm việc tại khu vực xảy ra nổ lò hơi.

Rùng mình khoảnh khắc lò hơi bất ngờ phát nổ khiến 6 người tử vong ở Đồng Nai-1

Ngay sau khi xảy ra sự việc, hơn 100 cán bộ, chiến sĩ, nhân viên các ngành chức năng huyện Vĩnh Cửu và tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường tập trung cứu chữa người bị thương, phong tỏa hiện trường, khám nghiệm phục vụ công tác điều tra

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/rung-minh-khoanh-khac-lo-hoi-bat-ngo-phat-no-khien-6-nguoi-tu-vong-o-dong-nai-d310215.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR09JPDeD2GY2NIYaG1gvqeR-8MGLUgjyE0nx81kGwX2pqSoH_DkHHtRWhY_aem_ATzUq1PV7PxNn8zGEmOw6j__GdkHfpbp-iU8dzm1uy1t60Tbr2jBln6N-iqjtKfYaQZeztERl9rFSAmWCCsHGKpC

tử vong

nổ lớn

tai nạn lao động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.