Rùng mình với con đường ở TP HCM chìm trong dòng nước đỏ

Nhiều người dân địa không khỏi bất ngờ và sợ hãi khi con đường trước nhà mình bị ngập lênh láng trong dòng nước đỏ, kèm theo đó là mùi hôi nồng nặc.

Chiều 23-10, nhiều người dân sống tại tại khu vực đường Phan Anh, Tô Hiệu (phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú) bất ngờ khi 2 con đường bị ngập trong dòng nước màu đỏ ẩm. Theo người dân, sau cơn mưa, một số tuyến đường trong khu vực bị ngập nước.

Rùng mình với con đường ở TP HCM chìm trong dòng nước đỏ-1

Con đường bị ngập trong dòng nước màu đỏ

Điều bất ngờ là dòng nước có màu đỏ thẫm như máu, rất khác so với những lần ngập nước trước. Dòng nước màu đỏ kèm mùi hôi nồng nặc khiến người dân rất lo lắng. Một số nhà dân cũng bị dòng nước đỏ thẫm này tràn vào.

Rùng mình với con đường ở TP HCM chìm trong dòng nước đỏ-2

Người dân rất lo lắng trước sự việc này

Rùng mình với con đường ở TP HCM chìm trong dòng nước đỏ-3

Khu vực này thường xuyên ngập sau mưa lớn, nhưng đây là lần đầu tiên xuất hiện dòng nước màu đỏ

Đến tối cùng ngày, nước bắt đầu rút dần. Người dân nhanh chóng dọn dẹp, chà rửa thật kỹ để đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Nhiều người cho rằng nguyên nhân của dòng nước đỏ có thể do nhà máy hoặc cơ sở nhuộm vải nào đó xả thải ra môi trường. 

Rùng mình với con đường ở TP HCM chìm trong dòng nước đỏ-4

Dòng nước đỏ kèm theo mùi hôi nồng nặc

Ông Nguyễn Minh Trung, Chủ tịch UBND phường Tân Thới Hòa, cho biết đã nắm được thông tin vụ việc. Theo ông Trung, xung quanh đường Phan Anh và Tô Hiệu không có xưởng nhuộm nào, nhưng nơi đây là hệ thống cống cuối nguồn, khả năng nguồn nước ở khu vực khác theo đường cống đổ về rồi không thoát kịp nên dâng cao. 

Ông Trung cho biết sự việc sẽ phối hợp với các địa phương lân cận để xử lý.

Theo Nld.com.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn//thoi-su/rung-minh-voi-con-duong-o-tp-hcm-chim-trong-dong-nuoc-do-20221023213858167.htm

ô nhiễm môi trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.