Rút gậy dọa đánh người ngăn cản sau va chạm giao thông, thanh niên bị dân vây đánh túi bụi ở Sài Gòn

Sau khi va chạm giao thông, thanh niên chửi bới rồi rút gậy đánh người can ngăn thì bị người dân vây đánh bầm dập.

Rút gậy dọa đánh người ngăn cản sau va chạm giao thông, thanh niên bị dân vây đánh túi bụi ở Sài Gòn-1

Thanh niên rút gậy dọa đánh người

Khoảng 17h ngày 13/12, trên QL1 đoạn qua địa bàn phường Bình Hưng Hòa B (quận Bình Tân, TP.HCM) xảy ra vụ đánh nhau giữa một thanh niên với nhiều người khác.

Theo lời kể của nhân chứng, một thanh niên chạy xe máy (BKS 65H1-058xx) lưu thông trên QL1 (hướng từ ngã tư An Sương về vòng xoay An Lạc). Khi đi đến giao lộ QL1 - Tân Kỳ Tân Quý (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) thì xảy ra va chạm với người đàn ông điều khiển xe máy. Sau đó, cả hai bên xảy ra mâu thuẫn, lớn tiếng đến cãi vả.

Rút gậy dọa đánh người ngăn cản sau va chạm giao thông, thanh niên bị dân vây đánh túi bụi ở Sài Gòn-2

Thanh niên bị vây đánh túi bụi

Người dân chạy đến can ngăn thì bị thanh niên rút trong người một cây gậy bằng kim loại, dọa đánh những ai dám đến can ngăn.

Lúc này, do bức xúc trước hành động trên, nhiều người đã xông vào đánh thanh niên trên. Thấy vậy, người này liền bỏ chạy.

Tại hiện trường, giao thông khu vực bị ùn tắc do rất đông người dân có mặt, theo dõi sự việc Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, điều tiết giao thông khu vực.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/rut-gay-doa-danh-nguoi-ngan-can-sau-va-cham-giao-thong-thanh-nien-bi-dan-vay-danh-tui-bui-o-sai-gon-820201312235435805.htm

va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.