Rút súng bắn, 1 nghi phạm trộm chó bị đánh "hội đồng" tử vong

Phát hiện 2 người đi xe máy trộm chó, người dân ở Thanh Hóa hô hoán truy đuổi, bất ngờ 1 trong 2 “cẩu tặc” rút súng tự chế ra bắn.

Phát hiện 2 người đi xe máy trộm chó, người dân ở Thanh Hóa hô hoán truy đuổi, bất ngờ 1 trong 2 “cẩu tặc” rút súng tự chế ra bắn. Bức xúc, người dân vây đánh 2 trộm chó nhừ tử khiến 1 người tử vong sau đó.

Rút súng bắn, 1 nghi phạm trộm chó bị đánh hội đồng tử vong - Ảnh 1.

Khẩu súng mà nghi phạm trộm chó dùng để bắn khi người dân truy đuổi

Ngày 12-1, tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đang điều tra, làm rõ vụ việc người dân xã Lương Nội, huyện Bá Thước (Thanh Hóa) truy đuổi, đánh trọng thương 2 nghi phạm trộm chó, khiến 1 người tử vong.

Trước đó, vào ngày 10-1, Trương Trọng Linh (SN 1990) và Đào Xuân Quang (SN 1988, ngụ xã Vĩnh Tiến, huyện Vĩnh Lộc) rủ nhau lên khu vực xã Lương Nội, huyện Bá Thước để câu trộm chó.

Khi câu trộm được 2 con chó, đang trên đường đi về thì Linh và Quang bị người dân phát hiện báo cho lực lượng Công an xã Lương Nội. Tuy nhiên, khi lực lượng công an đuổi bắt, 2 nghi phạm trộm chó đã dùng vỏ chai bia chống trả ném trưởng Công an xã Lương Nội bị thương.

Rút súng bắn, 1 nghi phạm trộm chó bị đánh hội đồng tử vong - Ảnh 2.

Tang vật 2 con chó bị 2 tên trộm chó câu được

Thấy 2 "cẩu tặc" quá manh động, người dân đã tổ chức truy đuổi. Trong lúc chống trả thì 1 trong 2 nghi phạm trộm chó rút súng tự chế ra bắn 2 phát. Tuy nhiên, người dân sau đó đã bắt giữ cả 2 đối tượng và thu giữ 1 khẩu súng tự chế, 2 con chó, bộ kích điện cùng phương tiện liên quan đến hành vi trộm chó.

Quá bức xúc, nhiều người dân đã đánh "hội đồng" 2 nghi phạm trộm chó bị thương nặng. Dù đã được ngăn chặn và đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, Trương Trọng Linh đã tử vong vào ngày 11-1.

Theo Người lao động

trộm chó

cẩu tặc

Súng tự chế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.