Rút tiền bị nuốt thẻ, 1 người ở quận 12 dùng búa phá hủy trụ ATM

Đi nhậu về, một thanh niên ở quận 12 (TP HCM) ghé cây ATM để rút tiền nhưng bị nuốt thẻ, bực mình nam thanh niên này dùng búa phá hủy trụ ATM.

Ngày 1-7, Cơ quan CSĐT Công an quận 12 (TP HCM) cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý Lê Luân Em (SN 1989, ngụ quận 12, TP HCM) để điều tra hành vi “Cố ý làm hư hỏng tài sản”.

Công an quận 12 cho biết vào tối 28-6, Lê Luân Em đi nhậu về ghé một trụ ATM ở phường Hiệp Thành (quận 12) rút tiền. Tuy nhiên, do không rút được tiền mà còn bị nuốt thẻ nên Luân Em bực tức.

Rút tiền bị nuốt thẻ, 1 người ở quận 12 dùng búa phá hủy trụ ATM-1

Ảnh minh họa

Về đến nhà vẫn còn bực, Luân Em mang một búa đinh đến trụ ATM đập bể cửa kính, bể màn hình máy ATM với mục đích để lấy lại thẻ (?).

Khi Luân Em đập cây ATM, lực lượng tuần tra Công an quận 12 phát hiện, đưa về trụ sở làm việc. Được lấy lời khai, Luân Em nói rằng hành động đập ATM là do say xỉn và thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/rut-tien-bi-nuot-the-1-nguoi-o-quan-12-dung-bua-pha-huy-tru-atm-20200701131706888.htm

cây ATM


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.