Sân golf BRG thông báo 'cấm cửa' với golf thủ đánh nữ caddy

Tối 12-12, sân golf BRG Đà Nẵng Golf Resort (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn) chính thức thông báo từ chối cung cấp dịch vụ đối với ông Nguyễn Viết Dũng.

'Sân gôn BRG Đà Nẵng Golf Resort chính thức thông báo từ chối cung cấp dịch vụ đối với gôn thủ Nguyễn Viết Dũng tại sân gôn BRG Đà Nẵng Golf Resort và tất cả cơ sở gôn được vận hành bởi BRG Golf kể từ ngày 5-12', đơn vị này thông tin.

Ông Nguyễn Viết Dũng là Chủ tịch tập đoàn kinh doanh bất động sản tại Quảng Nam, đồng thời là đại biểu HĐND tỉnh này.

Sân golf BRG thông báo cấm cửa với golf thủ đánh nữ caddy-1

Sân golf BRG có thông báo chính thức từ chối cung cấp dịch vụ cho ông Nguyễn Viết Dũng kể từ ngày 5-12

Như Báo Người Lao Động đã đưa tin, ngày 6-12, nhóm 4 người chơi golf trên sân BRG Đà Nẵng (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Do bất đồng với nữ caddy N. A. L (trú quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) khi tính số gậy đã chơi trong một hố, ông Dũng đã dùng gậy driver đập vào người chị L.

Sau khi thăm khám, chị L. bị thương tích phần mềm. Hiện sức khỏe đã hoàn toàn bình phục. Trước những thông tin đồn đoán trên mạng xã hội, chị L. mong muốn mọi chuyện lắng xuống vì 2 bên đã giảng hòa.

'Bây giờ điều tôi trông chờ nhất là công ty đứng ra giải quyết sự việc làm sao cho ổn thỏa nhất, để tôi được sớm đi làm trở lại', chị L. bày tỏ.

Trả lời báo chí, ông Nguyễn Viết Dũng cho biết bản thân rất hối tiếc về hành động thiếu kiểm soát không đúng của mình trong lúc nóng giận. Ngay khi sự việc xảy ra, đã liên hệ để xin lỗi và hỗ trợ thiệt hại về tinh thần cho chị L.

'Tôi đã liên hệ trực tiếp với lãnh đạo sân golf nơi chị L. làm việc để sớm có buổi làm việc giữa các bên để cùng nhau chia sẻ, giải quyết việc đáng tiếc này' - ông Dũng cho hay.

Liên quan đến vụ việc, Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) đang vào cuộc xác minh, điều tra.

Dự kiến, ngày mai (13-12), HĐND tỉnh Quảng Nam sẽ có cuộc họp báo để thông tin cụ thể đến dư luận về vụ việc.

Theo Người Lao động 
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn//thoi-su/san-golf-brg-thong-bao-cam-cua-voi-golf-thu-danh-nu-caddy-20221212222655796.htm

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.