Sản phụ Nam Định mất tích 3 ngày được tìm thấy đã tử vong tại Hà Nội, mới sinh con được 1 tháng và có biểu hiện trầm cảm

Sau 3 ngày mất tích, sản phụ Nguyễn Thị L. (Nam Định) được tìm thấy trong tình trạng tử vong ở khu vực cầu Nhật Tân, Hà Nội. Hiện thi thể chị L. đã được đưa về quê mai táng.

Theo thông tin trên báo Giáo dục và Thời đại, sau 3 ngày mất tích (ngày 17/3), sản phụ Nguyễn Thị L, (ngụ tại xóm 21, xã Xuân Hồng, Xuân Trường, Nam Định) đã được tìm thấy trong tình trạng tử vong.

Trước đó, vào ngày 14/3, chị Nguyễn Thị L. (ngụ tại xóm 21, xã Xuân Hồng) mới sinh con được khoảng 1 tháng và có hội chứng trầm cảm nên bỏ nhà đi. Gia đình chị L. sau đó có đăng tải thông tin lên MXH và báo cáo chính quyền nhờ tìm người thân.

Sản phụ Nam Định mất tích 3 ngày được tìm thấy đã tử vong tại Hà Nội, mới sinh con được 1 tháng và có biểu hiện trầm cảm-1
Chị Nguyễn Thị L. trước khi bỏ nhà đi.

Tuy nhiên, dù đã cật lực tìm kiếm nhưng gia đình vẫn không có bất kỳ tung tích nào chị L..

Đến ngày 17/3, người dân xung quah khu vực cầu Nhật Tân (Hà Nội) đã phát hiện một thi thể nữ giới. Dựa vào các đặc điểm từ thông tin tìm kiếm người mất tích, cơ quan chức năng đã báo cho gia đình chị L..

Hiện thi thể chị L. đã được gia đình đưa về quê mai táng. Còn bé sơ sinh con của chị L. đang được nhà chồng nuôi dưỡng, nguồn trên cho biết thêm.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/san-phu-nam-dinh-mat-tich-3-ngay-duoc-tim-thay-da-tu-vong-tai-ha-noi-moi-sinh-con-duoc-1-thang-va-co-bieu-hien-tram-cam-162211803170426325.htm

sản phụ

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.