Sáng nay, Trang Nemo đã tự nguyện thi hành án phạt tù

Nguyễn Xuân Hương Trang (Trang Nemo) đã tự nguyện đi thi hành bản án 9 tháng tù về tội Gây rối trật tự công cộng.

Theo nguồn tin của báo Lao động, sau thời gian nhận được quyết định thi hành án, sáng nay (8/3), Nguyễn Xuân Hương Trang (32 tuổi, còn được gọi là Trang Nemo) đã tự nguyện thi hành án 9 tháng tù giam tại một nhà tạm giữ Công an quận 10, TPHCM về tội Gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, báo Thanh niên đưa tin, Tòa án nhân dân TPHCM xử phúc thẩm đã bác kháng cáo, y án 9 tháng tù giam đối với Trang Nemo về tội Gây rối trật tự công cộng và chuyển hồ sơ về tòa án cấp sơ thẩm để thực hiện thủ tục thi hành án.

Trang Nemo đã có đơn xin hoãn thi hành án phạt tù vì đang mang thai, do đó TAND quận 10 phải tạm dừng việc ra quyết định thi hành án để xác minh.

Sau khi xác minh, TAND quận 10 có thông báo đến Trang Nemo rằng đơn yêu cầu xin hoãn của bị cáo không được chấp nhận và ra quyết định thi hành án đối với bị cáo.

Sáng nay, Trang Nemo đã tự nguyện thi hành án phạt tù-1
Trang Nemo và các bị cáo trong vụ án. Ảnh: Tiền phong

Báo Tuổi trẻ tóm tắt nội dung vụ án như sau, do mâu thuẫn với Trần Nguyễn Trà My trong việc bán hàng online nên Trang Nemo hẹn gặp My tại cửa hàng của mình ở phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1.

Khoảng 14h45 ngày 16/1/2022, My cùng Phạm Lệ Khanh, Trần Thị Hoàng Yến đến cửa hàng của Trang để nói chuyện. Tại đây, My và Yến vào cửa hàng gặp Trang xin lỗi, Khanh đứng bên ngoài.

Khoảng 15h, khi My đang xin lỗi thì Khanh vào cửa hàng yêu cầu cô gái này đi về nên xảy ra cự cãi với Trang. Trong lúc mâu thuẫn, nhiều người tại cửa hàng cùng tham gia đánh Khanh.

Toàn bộ sự việc được Trang livestream trên mạng xã hội, thu hút hàng trăm người tập trung tới cửa hàng theo dõi diễn biến vụ ẩu đả. Sự việc trên đã gây mất an ninh trật tự tại đoạn đường trước cửa hàng.

Theo Đời sống Pháp luật


Trang Nemo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.