Sáng ra tù, chiều lại bị bắt giam

Vừa ra tù, Nguyễn Duy Năng rủ nhóm người ra quán đi ăn mừng, sau đó đã có hành vi đập phá, làm hư hỏng tài sản của một quán karaoke.

Sáng ra tù, chiều lại bị bắt giam-1Hiện trường vụ án

Ngày 20/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Duy Năng (SN 1990, ở thôn Nghĩa Khê, xã Tam Quang, huyện Vũ Thư, Thái Bình) về hành vi huỷ hoại tài sản.

Nguyễn Duy Năng là đối tượng có nhân thân xấu. Năm 2020, Năng phạm tội “Cố ý gây thương tích” và “Gây rối trật tự công cộng” bị Toà án nhân dân huyện Cẩm Giàng xử phạt 30 tháng tù giam.

Sáng ra tù, chiều lại bị bắt giam-2
Đối tượng Nguyễn Duy Năng

Ngày 19/1/2023, Năng chấp hành xong án phạt tù, được ra trại. Để ăn mừng việc được ra trại, Năng cùng với một số người khác tổ chức liên hoan ăn uống tại một nhà hàng thuộc thôn Bình Long, xã Lương Điền (huyện Cẩm Giàng, Hải Dương).

Sau khi ăn uống xong, đến khoảng 14h20 phút cùng ngày, Năng cùng với nhóm của mình đến quán Karaoke 1983 thuộc thôn Bình Long, xã Lương Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương để hát. Quá trình hát tại đây, Năng đã có hành vi đập phá làm hư hỏng tài sản của quán Karaoke. Trị giá tài sản bị thiệt hại khoảng 3.000.000 đồng.

Căn cứ kết quả điều tra, ngày 14/2/2023, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Giàng đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Duy Năng về hành vi “Huỷ hoại tài sản”. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Giàng đang tiếp tục củng cố tài liệu để xử lý các đối tượng có liên quan khác.

Theo Báo Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baophapluat.vn/sang-ra-tu-chieu-lai-bi-bat-giam-post467298.html?fbclid=IwAR2UU4TdYDcBdkgQB6x535g4big1m_SYZZSseBauTt3FWL3bmjTYR_Qw33g

bắt giam


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.