Sập cầu Phong Châu ở Phú Thọ, nhiều người và xe cộ rơi xuống sông

Sáng 9/9, cầu Phong Châu trên quốc lộ 32C bắc qua sông Hồng nối giữa huyện Tam Nông và huyện Lâm Thao của tỉnh Phú Thọ bị sập.

Video: Nhân chứng vụ kể vụ sập cầu Phong Châu (Phú Thọ).

Sập cầu Phong Châu ở Phú Thọ, nhiều người và xe cộ rơi xuống sông-1

Hình ảnh cây cầu Phong Châu bị sập 3 nhịp cầu. (Ảnh: Báo Phú Thọ)

Ông Quách Hải Lý - Chủ tịch huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ cho biết khoảng 10h sáng 9/9, cầu Phong Châu trên quốc lộ 32C bắc qua sông Hồng nối giữa huyện Tam Nông và huyện Lâm Thao của tỉnh này bị sập.

Sập cầu Phong Châu ở Phú Thọ, nhiều người và xe cộ rơi xuống sông-2Sập cầu Phong Châu ở Phú Thọ, nhiều người và xe cộ rơi xuống sông-3Sập cầu Phong Châu ở Phú Thọ, nhiều người và xe cộ rơi xuống sông-4

Theo thông tin ban đầu, nhiều xe máy ô tô bị rơi xuống sông, hiện chưa xác định rõ số lượng và thiệt hại về người và tài sản. Hiện các lực lượng đang nhanh chóng xử lý.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/sap-cau-phong-chau-o-phu-tho-nhieu-nguoi-va-xe-co-roi-xuong-song-ar894722.html?fbclid=IwY2xjawFLU-5leHRuA2FlbQIxMAABHSq8p9J9fpSfQjgPoOV4i9mM1UOJQyYt9YXSJUPfKS8qSePxMZgWj_81PQ_aem_lMltiaeWt6Wt_5Sxm_dHVg

Phú Thọ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.