Sập công trình trung tâm tiệc cưới ở Cần Thơ, 1 người chết

Lực lượng cứu hộ đang giải cứu người còn mắc kẹt sau sự cố sập Trung tâm hội nghị, tiệc cưới Hoàng Tử ở khu du lịch biển Cần Thơ (quận Ninh Kiều).

Lực lượng cứu hộ đang giải cứu người còn mắc kẹt sau sự cố sập Trung tâm hội nghị, tiệc cưới Hoàng Tử ở khu du lịch biển Cần Thơ (quận Ninh Kiều).

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn lao động xảy ra vào lúc 13h35 phút, ngày 3/10, tại Trung tâm hội nghị, tiệc cưới Hoàng Tử, nằm bên bờ sông Hậu, TP Cần Thơ, khiến ít nhất 1 người chết và 2 người bị thương rất nặng.

Vào thời điểm trên, các công nhân bắt đầu vào giờ làm việc buổi chiều, đang tháo giàn giáo thì một sàn bê tông lớn có chiều dài khoảng 10 m, rộng khoảng 3 m bất ngờ đổ sập, đè các công nhân làm việc bên dưới.

Cận cảnh hiện trường lực lượng cứu hộ đang đưa người ra khói đống đổ nát.
Hiện trường vụ sập công trình.

Lực lượng cứu hộ đang huy động thiết bị đến để nâng đỡ khối bê tông, cốt thép để cứu người đang mắc kẹt phía dưới.

Anh Lê Văn Xi (40 tuổi, Tiền Giang) là công nhân của công trình cho biết: "Khi tôi đang làm việc trong nhà thì nghe một tiếng ầm rất lớn. Tôi nhìn ra thì thấy sàn bê tông của hiên công trình bị sập. Mọi người chạy tới kéo 2 người ra, trong đó 1 người bị đứt lìa chân, để đưa vào bệnh viện cấp cứu…".

Sập công trình trung tâm tiệc cưới ở Cần Thơ, 1 người chết
Lực lượng cứu hộ đưa người ra khỏi đống đổ nát.

Nạn nhân tử vong là anh Trương Văn Hạn (33 tuổi, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ).

Đến 15h20 phút, lực lượng cứu hộ vẫn đang tiếp tục nâng khối bê tông, đưa người mắc kẹt ra ngoài. Một chiếc xe cấp cứu chở người rời khỏi hiện trường.

Lúc 15h30 phút, một chiếc xe cứu thương tiếp tục mới vào hiện trường. Người dân tại hiện trường cho biết, từ sáng đến đầu giờ chiều ở Cần Thơ có mưa lớn, nhóm công nhân đang tổ chức tháo giàn giáo công trình thì một tiếng động lớn. Nhiều công nhân bị vùi lấp dưới đống giàn giáo, khối bê tông.

Lúc 15h45 phút, một chiếc xe chở hàng chục cảnh sát cơ động đến hiện trường. Xung quanh hiện trường vụ sập nhà hàng đang được lực lượng phong tỏa.

Phóng viên bị cản trở khi tác nghiệp tại hiện trường.
Phóng viên bị cản trở khi tác nghiệp tại hiện trường.

Đây được coi là một trong những trung tâm tiệc cưới, nhà hàng lớn nhất tại TP Cần Thơ, đang được tổ chức xây dựng. Phía dưới là khu ăn chơi, bãi tắm biển nhân tạo bên bờ sông Hậu và các trò chơi mạo hiểm trên nước.

Theo Quốc Huy/Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.