Sắp xét xử kẻ đóng 9 chiếc đinh vào đầu bé gái khiến nạn nhân tử vong

TAND thành phố Hà Nội đã có Quyết định đưa Nguyễn Trung Huyên - gã thợ mộc độc ác đã có hành vi bạo hành dã man cháu bé 3 tuổi khiến nạn nhân tử vong trong đau đớn.

TAND thành phố Hà Nội đã có Quyết định đưa Nguyễn Trung Huyên - gã thợ mộc độc ác đã có hành vi bạo hành dã man cháu bé 3 tuổi khiến nạn nhân tử vong trong đau đớn.

Ngày 5/10, luật sư Lê Hồng Hiển (Hãng luật Lê Hồng Hiển và Cộng sự), người bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của cháu Đ.N.A. (3 tuổi, ở Thạch Thất, Hà Nội) cho biết TAND thành phố Hà Nội đã có Quyết định đưa Nguyễn Trung Huyên - kẻ bạo hành bé A. đến tử vong ra xét xử vào ngày 13/10/2022.

Trước đó, vào chiều 17/1, Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất tiếp nhận cấp cứu cháu N.A. trong tình trạng hôn mê, co giật toàn thân. Trong quá trình thăm khám, bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé đã được bó bột 2 tuần.

Thời điểm đó, bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi bị viêm màng não nên chuyển lên Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu, điều trị. Tại Bệnh viện Xanh Pôn, bé gái được chụp phim X-quang và phát hiện có 9 dị vật trong hộp sọ, hình dạng giống đinh.

Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất đã xâu chuỗi lịch sử bệnh án của bé gái và nhận thấy nhiều dấu hiệu bất thường. Cụ thể, khoảng 3 tháng trước, bé A. từng hôn mê vì ngộ độc thuốc trừ sâu, được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Sau đó khoảng 2 tháng, bé lại nhập viện ở Thạch Thất vì có dị vật đường tiêu hóa. Từ những sự việc đó, Bệnh viện đã trình báo Công an huyện Thạch Thất, UBND huyện và Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện.

Sắp xét xử kẻ đóng 9 chiếc đinh vào đầu bé gái khiến nạn nhân tử vong-1
Cái chết của bé N.A. khiến dư luận bàng hoàng, đau xót. Ảnh M.N

Vào cuộc truy xét, Công an TP.Hà Nội đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú xã Thạch Hòa, H.Thạch Thất) về tội "giết người" theo quy định tại Khoản 1 Điều 123 và tội "Cố ý gây thương tích" theo quy định tại Khoản 2 Điều 134 Bộ luật hình sự.

Theo lời khai của Huyên, đối tượng có tình cảm và sống như vợ chồng với chị N.T.L (27 tuổi, mẹ bé Đ.N.A.) tại nhà trọ ở xã Cần Kiệm. Quá trình chung sống, Huyên khó chịu vì bé N.A. là con riêng của người yêu nên thường đánh đập, hành hạ khiến cháu nhiều lần phải nhập viện.

Cụ thể, khoảng tháng 10/2021, Huyên mua 2 gói thuốc diệt cỏ mang về phòng trọ pha với nước ngọt rồi cho bé N.A. uống, khiến bé phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi T.Ư.

Tháng 11/2021, Huyên bực tức vì bé N.A. hay xem điện thoại, đã bỏ 2 chiếc đinh vít vào miệng N.A. rồi đổ nước bắt cháu uống. Bé gái sau đó được mẹ đưa đến bệnh viện để lấy 2 dị vật ra. Tiếp đó, tháng 12/2021, thấy bé N.A không ngủ, Huyên đã đánh gãy tay phải của cháu bé.

Khoảng 8 giờ ngày 17/1, trong lúc chị N.T.L vắng nhà, Huyên đã tát nhiều lần vào mặt bé N.A. Thấy bé khóc, Huyên đóng khoảng 9 chiếc đinh vào đầu cháu bé. Khi về nhà thấy con sức khỏe yếu, buồn nôn, không đứng vững, chị N.T.L đã gọi xe đưa con đến bệnh viện.

Do bị thương quá nặng, sau gần 2 tháng điều trị tích cực, bé N.A. đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn vào tối 12/3.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/sap-xet-xu-ke-dong-9-chiec-dinh-vao-dau-be-gai-khien-nan-nhan-tu-vong-20221005101710041.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.