Sau gần 15 tiếng đồng hồ "đu" lan can cầu Thuận Phước, người đàn ông dọa tự tử đã về nhà

Sau gần 15 tiếng đồng hồ ngồi vắt vẻo trên thành cầu Thuận Phước (TP Đà Nẵng), dọa nhảy xuống sông Hàn, khuya 7/3, người đàn ông chạy ô tô đã chịu về nhà sau khi được người thân và lực lượng chức năng kiên nhẫn thuyết phục.

Trước đó, khoảng 9 giờ sáng nay, người dân qua cầu Thuận Phước phát hiện một người đàn ông 42 tuổi (chưa rõ danh tính, nhà ở gần cầu Thuận Phước) mang áo thun xanh, quần đen bất ngờ dừng ô tô 4 chỗ bên cầu Thuận Phước, rồi trèo qua lan can cầu, định nhảy xuống sông Hàn tự tử.

Nhận được tin báo, Công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu) cùng Đội PCCC và CNCH trên sông Công an quận Hải Châu đã lập tức có mặt, túc trực trên cầu để khuyên ngăn, giải cứu người đàn ông này.

Sau gần 15 tiếng đồng hồ đu lan can cầu Thuận Phước, người đàn ông dọa tự tử đã về nhà-1
Sau nhiều lần "đu" vắt vẻo trên lan can cầu Thuận Phước, người đàn ông dọa tự tử đã về nhà

Sau gần 15 tiếng đồng hồ đu lan can cầu Thuận Phước, người đàn ông dọa tự tử đã về nhà-2

Sau gần 15 tiếng đồng hồ đu lan can cầu Thuận Phước, người đàn ông dọa tự tử đã về nhà-3
Trong suốt gần 15 giờ ngồi vắt vẻo trên cầu Thuận Phước, thỉnh thoảng người đàn ông này "đu" thành cầu đứng dậy nhưng vẫn không chịu rời vị trí nguy hiểm

Sau gần 15 tiếng đồng hồ đu lan can cầu Thuận Phước, người đàn ông dọa tự tử đã về nhà-4
Chiếc ô tô của người đàn ông đỗ trên cầu

Xe cứu nạn cứu hộ, cano,... được đưa đến hiện trường để sẵn sàng các phương án cứu người nếu nạn nhân nghĩ quẩn.

Đồng thời, lực lượng cũng gọi báo người nhà của người đàn ông trên để thuyết phục ông này từ bỏ ý định tự tử.

Đến khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, người đàn ông trên nói… đói bụng, khát nước nên yêu cầu người nhà mua nước suối và bánh mì để ăn lót bụng. Tuy nhiên, sau khi ăn xong, người này vẫn chưa bỏ ý định tự tử, tiếp tục ngồi vắt vẻo trên thành cầu Thuận Phước.

Sau gần 15 tiếng đồng hồ đu lan can cầu Thuận Phước, người đàn ông dọa tự tử đã về nhà-5
Lực lượng chức năng túc trực trên cầu Thuận Phước để sẵn sàng cứu nạn nếu nạn nhân nghĩ quẫn

Sau gần 15 tiếng đồng hồ đu lan can cầu Thuận Phước, người đàn ông dọa tự tử đã về nhà-6Sau gần 15 tiếng đồng hồ đu lan can cầu Thuận Phước, người đàn ông dọa tự tử đã về nhà-7
Lực lượng PCCC kiên trì thuyết phục nạn nhân về nhà

Sau gần 15 tiếng đồng hồ đu lan can cầu Thuận Phước, người đàn ông dọa tự tử đã về nhà-8
Người đàn ông này yêu cầu người nhà mua nước suối và bánh mì để ăn lót bụng

Sau gần 15 tiếng đồng hồ đu lan can cầu Thuận Phước, người đàn ông dọa tự tử đã về nhà-9Sau gần 15 tiếng đồng hồ đu lan can cầu Thuận Phước, người đàn ông dọa tự tử đã về nhà-10Sau gần 15 tiếng đồng hồ đu lan can cầu Thuận Phước, người đàn ông dọa tự tử đã về nhà-11
Rất đông người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc

Thông tin ban đầu, người đàn ông trên dọa tự tử vì buồn chuyện kinh tế, gia đình…

Đến tối cùng ngày, mặc dù trời Đà Nẵng bắt đầu có mưa và nhiệt độ trên cầu Thuận Phước khá lạnh, tuy nhiên người đàn ông này vẫn chưa chịu từ bỏ ý định tự tử sau hơn nửa ngày "cố thủ" trên thành cầu Thuận Phước, gây sự chú ý của nhiều người đi đường.

Đến khoảng 23h40' khuya 7/3, sau nhiều giờ kiên trì vận động, lực lượng chức năng và người thân đã thuyết phục thành công người đàn ông này bỏ ý định tự tử và về nhà.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sau-gan-15-tieng-dong-ho-du-lan-can-cau-thuan-phuoc-nguoi-dan-ong-doa-tu-tu-da-ve-nha-162220803003742398.htm

tự tử


Ái nữ ông Trần Quí Thanh bất ngờ nhận sai trước tòa
Trả lời Hội đồng xét xử (HĐXX), bị cáo Trần Ngọc Bích (một trong 2 người con của ông Trần Quí Thanh) đã nhận sai, dù trong giai đoạn điều tra cho tới trước khi hầu tòa, bị cáo Bích chỉ thừa nhận là mua bán cổ phần, không thừa nhận giúp cha cho vay tiền.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.