Sau khi truy sát chủ nợ, nghi phạm tử vong trong ô tô

Chủ nợ đang ở trong nhà thì bị con nợ vào nhà truy sát, sau đó nghi phạm được phát hiện tử vong trong ô tô.

Ngày 25-1, tin từ Công an tỉnh Quảng Trị cho biết các đơn vị nghiệp vụ của đơn vị này đang điều tra vụ con nợ truy sát chủ nợ xảy ra tại phường 3, TP Đông Hà. Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 20 giờ tối 24-1.

Theo thông tin ban đầu, tại thời điểm trên, bà Nguyễn Thị G. (53 tuổi), đang ở nhà ở phường 3 thì một người đàn ông xông vào dùng roi điện tấn công và dùng tay tác động vào vùng cổ.

Sau khi truy sát chủ nợ, nghi phạm tử vong trong ô tô-1
Nghi phạm được phát hiện tử vong trong ô tô. Ảnh. Quảng Nam

Bà G. vùng vẫy chống cự, vùng chạy thì người này tiếp tục đuổi theo dùng dây điện siết cổ. Sau đó, người đàn ông này rời khỏi hiện trường.

Nhận được thông tin, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Trị đã phối hợp công an địa phương vào cuộc truy xét. Nghi phạm sau đó được xác định là ông Lê Đình T. (48 tuổi, ngụ phường Đông Thanh, TP Đông Hà).

Khi tiếp cận chiếc ô tô đổ tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Quảng Trị, lực lượng công an phát hiện ông T. đã tử vong. Trong xe có một bếp than chứa một cục than tổ ong đã cháy xong. Ngoài ra, có một bức thư tuyệt mệnh nghi của ông T.

Theo Người lao động 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/sau-khi-truy-sat-chu-no-nghi-pham-tu-vong-trong-o-to-196240125150054522.htm

tử vong

truy sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.