Clip: Sau mâu thuẫn, tài xế xe Mercedes truy đuổi và tông chết người ở Bình Thuận

Một số nhân chứng cho biết trước đó do xảy ra mâu thuẫn giữa người điều khiển xe Mercedes và người lái xe máy, sau đó người lái Mercedes đã truy đuổi đối phương nhiều vòng khu vực bờ kè Phan Thiết.

Theo VOV, sáng 12/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng lực lượng chức năng TP. Phan Thiết khám nghiệm hiện trường vụ xe ô tô tông chết người do mâu thuẫn trong quán nhậu.

 Clip: Xe Mercedes chạy nhiều vòng rồi tông vào người đàn ông khiến người này nằm gục tại chỗ

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 1 giờ sáng ngày 12-5, một người đàn ông điều khiển xe Mercedes màu trắng mang biển số TPHCM chạy nhiều vòng truy đuổi một số người trước quán nhậu Thuận Phát (bờ kè Phạm Văn Đồng), sau đó, chiếc xe này tông thẳng vào một người đàn ông khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Hà Xuân Hải (43 tuổi) trú khu phố 3, phường Đức Thắng, TP. Phan Thiết).

Tại hiện trường, nhiều xe máy khác bị tông trúng, ngã ngổn ngang. Sau đó, chiếc xe Mercedes bỏ trốn khỏi hiện trường với tốc độ cao.

Thông tin trên tờ Thanh niên, một số nhân chứng và hình ảnh camera ghi lại, khi ô tô vừa tấp vào trước quán nhậu thì có 1 nhóm đi xe máy đến, sau đó 2 bên xảy ra mâu thuẫn đánh nhau. Tài xế lên ô tô tông vào xe máy của nhóm kia và lái xe lao lên lề, xoay vòng để truy đuổi... rồi tông loạn xạ.

Clip: Sau mâu thuẫn, tài xế xe Mercedes truy đuổi và tông chết người ở Bình Thuận-1

Nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: PLO

Hiện lực lượng chức năng đã xác định được người lái xe ô tô tông chết người là Phạm Văn Nam, sinh năm 1979, trú Kim Xuân, Ninh Bình; tạm trú phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM. Tờ PLO thông tin, người điều khiển xe Mercedes đã liên lạc với Công an tỉnh Bình Thuận cho biết sẽ sớm ra trình diện. 

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Theo Vtc.vn 
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/binh-thuan-sau-mau-thuan-tai-xe-xe-mercedes-truy-sat-va-tong-chet-doi-phuong-tai-cho-av3069288.html

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.