Sau tiếng nổ lớn, nam sinh lớp 12 bị dập nát bàn tay

Nghe tiếng nổ lớn ở nhà em T., người dân chạy vào thì phát hiện em T. bị dập nát bàn tay trái, 2 mắt bị thương nghiêm trọng.

Sáng 2-8, ông Võ Văn Lễ, Chủ tịch UBND xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh, cho hay vào chiều tối qua (1-8) trên địa bàn xã này xảy ra một vụ nổ lớn khiến một nam sinh lớp 12 bị dập nát bàn tay trái và bị thương nghiêm trọng ở mắt.

Sau tiếng nổ lớn, nam sinh lớp 12 bị dập nát bàn tay-1
Nam sinh T. được người nhà đưa đi cấp cứu sau vụ nổ lớn

Thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng 17 giờ 30 ngày 1-8, người dân xóm 3, xã Phúc Đồng nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ nhà em V.T.T, hiện đang học lớp 12 tại một Trường THPT đóng trên địa bàn huyện này.

Ngay lập tức, nhiều người dân chạy vào thì phát hiện em T. bị thương nặng ở tay và 2 mắt.

Em T. sau đó đã được người thân nhanh chóng đưa xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bàn tay trái gần như đứt lìa, đặc biệt 2 mắt ảnh hưởng nghiêm trọng nên em đã được gia đình đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/sau-tieng-no-lon-nam-sinh-lop-12-bi-dap-nat-ban-tay-20230802083451992.htm

nổ lớn


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.