Shipper không mặc đồng phục do trời quá lạnh bị chủ quán thịt xiên nổi tiếng khu Chùa Láng chửi bới, dân tình phẫn nộ đánh giá 1 sao trên fanpage

Quán thịt xiên nướng nổi tiếng khu Chùa Láng gặp thị phi đang là tâm điểm trên mạng xã hội.

Không chỉ là con phố hội tụ nhiều trường đại học, Chùa Láng còn là thiên đường ăn vặt với rất nhiều món ổn áp về giá cả lẫn chất lượng. Và nếu ai hay lê la quán xá khu này hẳn không lạ gì món thịt xiên nướng H.Đ. Đây là quán khá hot trong những năm gần đây, chủ quán cũng lên báo vì câu chuyện bỏ công việc chục triệu để khởi nghiệp cơ ngơi.

Tuy nhiên, mới đây quán thịt này bỗng bị réo tên trong hội vì cái tội... thái độ với shipper khiến nhiều người phẫn nộ.

Shipper không mặc đồng phục do trời quá lạnh bị chủ quán thịt xiên nổi tiếng khu Chùa Láng chửi bới, dân tình phẫn nộ đánh giá 1 sao trên fanpage-1
(Ảnh cắt từ clip)

Đầu đuôi câu chuyện là 1 anh shipper không mặc áo đồng phục của app gọi đồ ăn nên bị thu ngân từ chối cho nhận hàng. Anh chàng này đã ra ngoài cửa, nói với các đồng nghiệp khác đang đợi đồ thì được cho mượn áo để khoác lên.

Tuy nhiên, người đàn ông mặc áo màu đen (người góc trái ảnh - được cho là chủ quán) lại có thái độ gay gắt, lớn tiếng chửi bới, đe dọa. Thậm chí, người này còn xưng mày, tao, bố mày... với shipper không mặc đồng phục.

Dưới đây là nguyên văn bài đăng trên group review đồ ăn đang gây xôn xao MXH:

Xin phép các admin và các review-er! Video và hình ảnh trong bài viết này không nhắc đến đồ ăn nhưng liên quan cực lớn đến cung cách làm việc của một quán hiện đang khá hot. Rất mong admin duyệt bài để cho các anh/chị/em được thấy bộ mặt thật của chủ quán ạ!

Câu chuyện của một anh shipper vào quán thịt xiên nướng hiện đang rất hot ở khu Chùa Láng lấy đơn để giao cho khách. Sau khi bị nhân viên thu ngân từ chối order vì không mặc áo đồng phục, anh ra kể với những đồng nghiệp rằng quán không cho lấy đơn thì có 1 anh đồng nghiệp thừa 1 chiếc áo đồng phục để trong cốp xe mang ra cho anh kia mượn để vào order đơn bình thường.

Những tưởng câu chuyện như thế là xong, vì thực chất anh shipper không mang áo đồng phục là sai với công ty chứ không hề ảnh hưởng gì tới quán thịt xiên, thì sau đó một anh áo đen đứng ở cửa quán thu tiền (nghe nói là chủ quán) đã ra chỉ tay vào mặt 2 anh shipper và lăng mạ, chửi bới, nói giọng hống hách xưng "bố, mày, tao" với các anh shipper.

Thậm chí, trong đó có cả người lớn tuổi can ngăn và anh shipper đã rất biết lỗi nhưng anh ta vẫn chửi và dọa: "Mày đối phó với tao làm gì, tao cũng làm công ăn lương mà. Còn nếu mày không nói (ý là xin) được thì cancel đi. Mày cho nó mượn (áo) bố cancel (đơn) của mày."

Mặc cho các anh shipper không quản ngại trời nắng gió hay mưa bão xếp hàng có khi cả tiếng đồng hồ mới lấy được đồ để giao đến tay cho khách!

Còn nhớ những ngày đầu thành lập quán, không thể phủ nhận đầu óc của chủ quán rất tài giỏi và nhờ có lộc ông trời ban, nhưng càng không thể phủ nhận rằng bàn tay của các anh shipper đã giúp quán mang những đơn hàng đến tay khách hàng, đó là 1 sự giúp sức không hề nhỏ. Đáp lại điều đó, chủ quán thường xuyên mang hoa quả ra tận cửa mời các anh shipper giữa cái trời nắng hơn 40 độ và cái tiết trời 8 độ C ở Hà Nội để cảm ơn. Chỉ sau một thời gian ngắn, đồng hành cùng sự thành công đi lên lại là những hành động khinh thường, thái độ hách dịch và không tôn trọng shipper như trong clip!

Bài đăng này chỉ sau ít phút chia sẻ đã thu hút hơn 8,1k lượt like đủ thấy độ hot của quán. Rất đông thành viên trong group đã bức xúc lên tiếng chê trách thái độ "bố đời, mẹ thiên hạ" của thanh niên áo đen.

P.A: Người ta sai với công ty. Còn thôi rét mướt thế này không mặc cái áo đồng phục thì thông cảm cho người ta. Miễn sao đúng số điện thoại, đúng mã và trả tiền là được. Cũng nhờ có họ giao đồ ăn mới có khách mua, chứ thử bảo rét mướt thế này đến tắm còn chả buồn tắm, vác xác đi ra mua cái thịt xiên? Thôi chắc nhịn. Hủy thì mất khách, xong bị như bây giờ, phải chăng lạnh quá nên não đóng băng rồi phải không anh chủ quán?

M.T: Bán được hàng 1 cái là dở cái kiểu chảnh chó, hống hách? Biết là quán vẫn cứ đông thôi nhưng thật sự ghét ông chủ quán.

M.A.N: Mình bán đồ qua N rất thương shipper, nhất là những ngày trời rét như thế này mặc áo đồng phục có khi không đủ ấm. Quán hay ship đều là những người kiếm tiền, hỗ trợ nhau để đồ ăn đến tay khách được ngon và còn đẹp, nên cái gì cảm thông được thì cảm thông thôi sao phải hống hách thế?

Shipper không mặc đồng phục do trời quá lạnh bị chủ quán thịt xiên nổi tiếng khu Chùa Láng chửi bới, dân tình phẫn nộ đánh giá 1 sao trên fanpage-2

(Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho biết sẽ không đánh giá điều gì khi chỉ nghe từ 1 phía, chỉ xem 1 clip. Ngoài ra, một số khách quen của quán cũng khẳng định nhiều lần ghé ăn ông chủ và nhân viên đều rất thân thiện:

C.L.N: Ăn ở đây mấy lần thấy nhân viên với anh chủ đều đáng yêu mà nhỉ. Nói chung clip có 1p mà lại đúng đoạn ngta chửi thì cũng không biết được đúng sai thế nào, mình nghĩ không phải tự nhiên mà người ta mất bình tĩnh thế đâu.

L.N: Chắc chắn cố tình quay clip để dìm quán anh thôi. Mình chứng kiến anh chủ mang đồ cho mấy anh ship dặn dò cẩn thận và không quên cảm ơn anh shipper. Chắc chắn có uẩn khúc anh chủ mới vậy.

Shipper không mặc đồng phục do trời quá lạnh bị chủ quán thịt xiên nổi tiếng khu Chùa Láng chửi bới, dân tình phẫn nộ đánh giá 1 sao trên fanpage-3

(Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại, mạng xã hội xôn xao thông tin chủ quán thịt xiên này nạt nộ, thái độ với shipper. Dân tình dù người bênh kẻ chê nhưng cũng rất đông người ồ ạt tấn công fanpage của quán, đánh giá sao thấp trên Google.

Shipper không mặc đồng phục do trời quá lạnh bị chủ quán thịt xiên nổi tiếng khu Chùa Láng chửi bới, dân tình phẫn nộ đánh giá 1 sao trên fanpage-4

Shipper không mặc đồng phục do trời quá lạnh bị chủ quán thịt xiên nổi tiếng khu Chùa Láng chửi bới, dân tình phẫn nộ đánh giá 1 sao trên fanpage-5

Trên fanpage của quán, cư dân mạng nhảy vào bình luận trách móc (Ảnh chụp màn hình)
 

Shipper không mặc đồng phục do trời quá lạnh bị chủ quán thịt xiên nổi tiếng khu Chùa Láng chửi bới, dân tình phẫn nộ đánh giá 1 sao trên fanpage-6

Dân mạng cũng đua nhau đánh giá 1 sao trên Google (Ảnh chụp màn hình)

Chúng tôi sẽ thông tin thêm về vụ việc!

Theo Pháp luật và Bạn đọc


shipper


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.