Thanh tra xe buýt chửi, dọa cắt cổ hành khách: Sở GTVT Bắc Ninh chỉ đạo làm rõ

Sở GTVT Bắc Ninh ra công văn yêu cầu Công ty xe buýt Mạnh Hào làm rõ, xử lý người đàn ông xưng là cán bộ thanh tra xe buýt chửi bới, dọa cắt cổ hành khách.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông xưng là cán bộ thanh tra xe buýt Mạnh Hào (tuyến Lương Tài – Bắc Ninh) chửi bới, dọa cắt cổ hành khách khiến dư luận phẫn nộ.

Sáng 28/8, trả lời VTC News, ông Tống Ngọc Đông, Chánh văn phòng Sở GTVT tỉnh Bắc Ninh cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Sở GTVT tỉnh Bắc Ninh đã có công văn yêu cầu Công ty xe buýt Mạnh Hào xử lý và làm rõ.

"Qua báo cáo ban đầu, chúng tôi được biết người có hành vi chửi bới hành khách trong đoạn clip trên mạng xã hội là thanh tra nội bộ của Công ty xe buýt Mạnh Hào. Vấn đề này Sở GTVT đã có văn bản chỉ đạo xuống công ty giải trình và làm rõ sự việc, báo cáo cụ thể lên Sở", ông Đông chia sẻ.

Thanh tra xe buýt chửi, dọa cắt cổ hành khách: Sở GTVT Bắc Ninh chỉ đạo làm rõ-1

Người đàn ông mặc quần áo trắng xưng là thanh tra nội bộ của hãng xe buýt Mạnh Hào liên tục chửi bới, dọa cắt cổ hành khách.

Theo nội dung clip đăng tải trên mạng xã hội, người đàn ông xưng là thanh tra xe buýt Mạnh Hào (tuyến Lương Tài – Bắc Ninh) nhưng lại không mặc đồng phục mà vẫn vận nguyên bộ quần áo ngủ, đi dép lê và không đeo thẻ.

Vị thanh tra này liên tục yêu cầu một hành khách lớn tuổi trên xe xuống để nói chuyện phải trái. Tuy nhiên, vị hành khách không xuống. Lúc này, người xưng là cán bộ thanh tra liên tục xưng "mày, tao" và có những lời lẽ chửi bới, thậm chí dọa cắt cổ vị khách lớn tuổi.

Trước hành vi hung hãn của vị thanh tra này, một hành khách trên xe nói "thanh tra mà như thế à?" và cho rằng nên gọi công an đến giải quyết. Lúc này, người đàn ông quát tháo: "Thanh tra là như nào, tao không được quyền kiểm tra mày à... Tao là người giám sát xe này...".

Sự việc xảy ra ngay trên xe, có mặt cả phụ xe và tài xế xe buýt, nhưng không ai khuyên can. Đoạn clip sau khi lan truyền đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Theo VTC News

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/thanh-tra-xe-buyt-chui-doa-cat-co-hanh-khach-so-gtvt-bac-ninh-chi-dao-lam-ro-ar566586.html?fbclid=IwAR1IrxAfMFM4d-dZ4JEVEoNw8U5efD-n3zFwWrCUaz3j-Zxgh-M9sqfWJMM

xe buýt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.