Sơn La: Đôi nam nữ đã có vợ chồng rủ nhau ra bờ suối tự tử

Cả hai người này còn trẻ tuổi, đều đã lập gia đình, nhưng đã bỏ vợ, bỏ chồng.

Ngày 10/4, thông tin từ Bệnh viện đa khoa huyện Mai Sơn (Sơn La) cho biết, sau nỗ lực cứu chữa của đội ngũ y bác sỹ, người phụ nữ trong vụ tự tử gây xôn xao dư luận đã tỉnh lại và đang dần hồi phục sức khỏe.

Trước đó, chiều tối 9/4, nhóm trẻ đi chăn trâu xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn nghe thấy tiếng kêu ở gần bờ suốt, nên đã chạy ra xem. Tại đây, đôi nam nữ vừa uống thuốc sâu, đang ôm bụng quằn quại nên nhóm trẻ đã hô hoán người xung quanh đến cứu giúp.

Sơn La: Đôi nam nữ đã có vợ chồng rủ nhau ra bờ suối tự tử-1
Đôi nam nữ đã lập gia đình rủ nhau ra bờ suối uống thuốc sâu tự tử gây xôn xao dư luận Sơn La. Ảnh minh họa

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt để tìm hiểu. Tại hiện trường, người đàn ông đã tử vong, người phụ nữ trong tình trạng nguy kịch nên đã được xe quân đội lập tức đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Mai Sơn.

Được biết, cả 2 người này thường trú tại xã Nà Ớt, huyện Mai Sơn (Sơn La). Người đàn ông tên M.A.L (SN 1992), người phụ nữ là T.T.V (SN 1997). Hai người đều đã lập gia đình nhưng đã bỏ vợ, bỏ chồng.

Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng xác minh, làm rõ.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/xa-hoi/son-la-doi-nam-nu-da-co-vo-chong-ru-nhau-ra-bo-suoi-tu-tu-20200410111720254.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.