Sơn La: Phát hiện thi thể nam sinh lớp 8 với nhiều vết thương

Trong lúc đi làm ngang qua nương mía ở xã Chiềng Lương (huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La), người dân phát hiện thi thể một nam sinh với nhiều vết thương.

Chiều 12/4, lãnh đạo xã Chiềng Lương (huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) cho biết, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ nam sinh chết với nhiều vết đâm trên lưng.

Nạn nhân được xác định là nam sinh H.V.V (SN 2008, trú tại bản Lù, xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) đang học lớp 8.

Theo vị lãnh đạo xã Chiềng Lương, ngày 7/4, gia đình nam sinh H.V.V. đến trụ sở UBND và Công an xã Chiềng Lương trình báo về việc nam sinh này này mất tích sau khi đi học ngày 4/4.

Sơn La: Phát hiện thi thể nam sinh lớp 8 với nhiều vết thương-1
Nương mía nơi phát hiện thi thể nam sinh H.V.V.

Đến khoảng 9h ngày 11/4, một người dân đi làm ngang qua khu vực nương mía giáp ranh giữa bản Lù và bản Mờn, xã Chiềng Lương thì phát hiện thi thể nam sinh H.V.V. với nhiều vết thương trên cơ thể.

Ngay sau đó, Công an xã Chiềng Lương báo cáo vụ việc đến Công an huyện Mai Sơn và tỉnh Sơn La. Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định nam sinh H.V.V. bị sát hại.

Thi thể nam sinh sau đó được giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Theo VTC news

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/son-la-phat-hien-thi-the-nam-sinh-lop-8-voi-nhieu-vet-thuong-ar670977.html?fbclid=IwAR1mtWV17TpgFXdvP0SUkWrXYUB-2Fcja5PVUXgSYn2g7bZLauCfDDQEyFE

tử vong

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.