Sự thật bố tung tin con 4 tuổi mất tích bí ẩn sau khi về nhà ngoại ở Hà Nội

Anh Thiện cho biết con trai anh mất tích sau khi về nhà ngoại. Tuy nhiên, qua tìm hiểu của chúng tôi, sự việc lại diễn biến theo chiều hướng khác.

Anh Thiện cho biết con trai anh mất tích sau khi về nhà ngoại. Tuy nhiên, qua tìm hiểu của chúng tôi, sự việc lại diễn biến theo chiều hướng khác.

>> Đưa con trai 4 tuổi về ngoại chơi nhưng bị mất tích 10 ngày chưa thấy, bố lao đao đi tìm

Ngày 5/9, trên mạng xã hội xuất hiện một thông báo với nội dung: “Tìm trẻ bị lạc”. Đoạn chia sẻ có nội dung như sau: “Cháu tôi là Thái Quang Minh (4 tuổi) bị lạc cách đây 10 ngày, bố cháu và gia đình tôi đã tìm mọi nơi không thấy. Ai nhìn thấy cháu xin hãy báo cho cơ quan công an gần nhất hoặc liên lạc với bố cháu…”.

Kèm theo đoạn tin “Tìm trẻ lạc” trên là số điện thoại của bố cháu Minh, cùng như hình ảnh của cháu.

su that bo tung tin con 4 tuoi mat tich bi an sau khi ve nha ngoai o ha noi - 1

Đoạn thông tin trên mạng xã hội về việc bé Thái Quang Minh mất tích

Sáng ngày 6/9 chúng tôi đã tìm về nhà anh Thái Vũ Thiện (ở An Dương, Tây Hồ, Hà Nội), thì được anh Thiện cho biết, con trai anh bị lạc bố cách đây 10 ngày, hiện chưa có tin tức gì.

“10 ngày nay tôi tìm con trong vô vọng. Tôi ở một mình, hai cha con nuôi nhau, đến giờ khôn lớn thì lại như thế này. Mong mọi người hãy chung tay tìm con giúp tôi", anh Thiện cho biết.

Khi chúng tôi đặt câu hỏi về người mẹ của cháu Minh, anh Thiện tâm sự: “Mẹ cháu (chị Lê Thị Liên) bỏ đi Trung Quốc từ khi con được vài tháng. Ở nhà tôi vẫn thường đưa cháu về bà ngoại chơi và lần này về đón cháu thì không thấy con đâu”.

Để có thông tin khách quan về sự việc này, khi tìm về xã Kim Thư (Thanh Oai, Hà Nội) hỏi thăm về câu chuyện cháu Minh con chị Lê Thị Liên (vợ anh Thiện) bị mất tích, chúng tôi vô cùng bất ngờ khi nhận được câu trả lời.

su that bo tung tin con 4 tuoi mat tich bi an sau khi ve nha ngoai o ha noi - 2

Hình ảnh gần đây nhất của bé Thái Quang Minh.

“Làm gì có chuyện cháu bé mất tích hay đi lạc, cháu đi với mẹ cháu mà. Gia đình chúng tôi làm gì có ai đi tìm cháu”, đó là chia sẻ của anh Lê Đình Tuấn (anh vợ anh Thiện).

Kể lại sự việc xảy ra hôm 26/8, anh Tuấn cho biết một số thông tin chia sẻ trên mạng xã không chính xác. “Hôm đó, Thiện có đưa cháu về nhà ngoại chơi, cả vợ chồng và con ăn cơm nhà tôi tối hôm đó.

Rồi không hiểu chuyện mâu thuẫn vợ chồng thế nào, Liên bế con đi luôn không quay lại. Còn Thiện ngủ lại nhà tôi đến hôm sau về Hà Nội. Đến thời điểm này chúng tôi vẫn chưa liên lạc được với hai mẹ con”, anh Tuấn nói.

Cũng theo thông tin từ anh Tuấn, cháu Minh ở với bà ngoại và được bà ngoại nuôi từ lúc được vài tháng tuổi, mẹ cháu bé đi làm vẫn gửi tiền về để bà ngoại chăm con.

“Khi cháu được hơn 3 tuổi, Thiện có đón cháu bé về trên Hà Nội, nhưng không có tiền đóng học cho con, bỏ bê con… Có lẽ vì lý do đó nên vợ Thiện về và đón con đi theo cùng”, anh Tuấn nói.

su that bo tung tin con 4 tuoi mat tich bi an sau khi ve nha ngoai o ha noi - 3

Anh Tuấn bác ruột của cháu bé cho biết bé Minh đi cùng với mẹ, chứ không có chuyện đi lạc hay mất tích

Những người dân sống cùng làng cho biết, bà Hồng (bà ngoại cháu Minh) là người chăm sóc cháu Minh từ nhỏ, vì mẹ đi làm ăn xa.

“Bà ngoại cháu chăm nuôi cháu từ bé, nhưng do con trai ở Hà Giang mới sinh con nên bà Hồng lên đó trông cháu. Hiện đồ chơi của cháu Minh vẫn còn để đầy nhà”, cô Hà (một người hàng xóm) cho hay.

Riêng đối với việc, mẹ cháu bé bỏ đi Trung Quốc cô Hà cho biết: “Tôi chỉ biết là mẹ cháu đi làm xa và mới về nhà trước đó vài ngày. Còn việc đi làm ở đâu tôi không nắm được”.

Anh Tuấn cho hay, do cháu bé đi với mẹ, không phải bị lạc hay mất tích nên gia đình không báo công an, cũng như không đi tìm.

Được biết, anh Thiện (bố cháu bé) trong suốt 10 ngày qua vẫn chưa báo chính quyền địa phương về sự việc này.

Theo Lê Phương (Khám phá)

mất tích bí ẩn

tìm con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.