Sự thật chàng trai người Bỉ bị mù mắt vì ngộ độc rượu ở Hà Nội

Hình ảnh về một nam thanh niên người Bỉ bị mù hai mắt do ngộ độc rượu methanol xuất hiện trên mạng khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.

Hình ảnh về một nam thanh niên người Bỉ bị mù hai mắt do ngộ độc rượu methanol xuất hiện trên mạng khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin một chàng trai người Bỉ sang Việt Nam hỏi vợ, uống phải rượu độc, mù vĩnh viễn 2 mắt. 

taymumat (1)
Nam thanh niên người Bỉ bị ngộ độc rượu methanol phải cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai. (Ảnh:FB)

Theo tìm hiểu của PV, thông tin này được tài khoản facebook T.L. chia sẻ trên trang cá nhân kèm lời khẳng định: "Chuyện thật 100%. Anh này người Bỉ, đẹp trai, giàu có, sang Việt Nam hỏi cưới vợ. Uống có 1 ly rượu thôi xong ngộ độc suýt chết, cứu được thì mắt mù hẳn luôn. Dây thần kinh mắt đã hỏng, không có phản xạ với ánh sáng". 

Đoạn thông tin này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.

Tối 20/3, PV đã liên hệ qua điện thoại với người đăng tải đoạn thông tin trên. Tuy nhiên, người này từ chối trả lời mọi thông tin liên quan. Người này sau đó cũng đã xóa đoạn thông tin đăng tải trên trang cá nhân.

6cbd6ab99accf43a64f2a88ef89c9e42-1490003071964
Đoạn thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người lo lắng, bất an. (Ảnh: Beat.vn) 

Cùng ngày, PV đã liên hệ với Trung tâm chống độc - Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) và được biết, ngày 7/3, đơn vị này có tiếp nhận 1 trường hợp tên là M.T. (quốc tịch người Bỉ), trú tại Chùa Láng (quận Đống Đa, Hà Nội) bị ngộ độc rượu methanol.

Tuy nhiên, theo Trung tâm Chống độc - Bệnh viện Bạch Mai, thông tin bệnh nhân này bị mù vĩnh viễn 2 mắt là không chính xác, bệnh nhân này chỉ bị giảm thị lực, đã được xuất viện sau đó ít ngày.

Theo VTC News


mạng xã hội

Ngộ độc rượu

ngộ độc

mù mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.