Sự thật đoạn clip đang đào đường ở Hà Nội thì phát hiện "một người dưới lòng đất"

Mạng xã hội chia sẻ chóng mặt đoạn clip kèm thông tin "trong lúc đào đường trên đường Tố Hữu, nhóm công nhân phát hiện một người dưới lòng đất". Chúng tôi đã đến tận nơi để xác minh thực hư vụ việc.

Chiều 7/4, trên mạng xã hội đăng tải thông tin gây xôn xao dư luận, về việc trong lúc đào đường trên đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, nhóm công nhân "phát hiện một người dưới lòng đất" (!?).

"Một video vừa được đăng tải trên mạng xã hội chia sẻ khoảnh khắc đội thi công sau khi dùng máy xúc đào xuống 2m thì thấy 1 người đàn ông "ở dưới lòng đất". Theo video ghi lại thế chứ hiện tôi cũng chưa rõ nguyên nhân sự việc, rất cần anh em update thêm. Hiện chú ngất xỉu và đã được đưa đi cấp cứu", trang mạng xã hội viết.

Sự thật đoạn clip đang đào đường ở Hà Nội thì phát hiện một người dưới lòng đất-1
Bài viết đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao (Ảnh cắt màn hình)

Đội thi công "giải cứu" công nhân bị lọt xuống cống (Nguồn: FB)

Có mặt tại hiện trường, một công nhân xây dựng cho biết, khoảng 17h, trong lúc đang lắp đặt cống thì 1 nam công nhân (khoảng 40 tuổi) thì phần đất 2 bên bất ngờ lở xuống. Cống có độ sâu khoảng 2m nên người công nhân bị vùi kín, ngay lúc đó anh em công nhân đã gạt đất để cứu thoát người công nhân.

"Anh ấy bị thương và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó", người công nhân cho hay.

Chị H. bán nước gần đó cho biết thêm, sáng 7/4, đất cũng sạt lấp đến bụng 1 công nhân. Đến chiều cùng ngày thì xảy ra sự việc nghiêm trọng hơn khi đất vùi lấp hẳn 1 công nhân.

Sự thật đoạn clip đang đào đường ở Hà Nội thì phát hiện một người dưới lòng đất-2
Khu vực thi công nơi nam công nhân bị ngã xuống cống (Ảnh: Đặng Thủy)

Chiều cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo phường Trung Văn cho biết ngay khi nhận thông tin gây xôn xao mạng xã hội, phường đã cử cán bộ xuống hiện trường để xác minh và kiểm tra thông tin.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/su-that-doan-clip-dang-dao-duong-o-ha-noi-thi-phat-hien-mot-nguoi-duoi-long-dat-161210704182642697.htm

tai nạn lao động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.