Sự thật không ngờ vụ vợ mất tích bí ẩn sau khi xe container đi qua lúc rạng sáng

"Vợ tôi theo một người khác, sau đó về quê ngoại trên Yên Bái nhưng làm mọi việc, tắt điện thoại như bị bắt cóc nhằm lừa dối mọi người, hai bên gia đình"

"Vợ tôi theo một người khác, sau đó về quê ngoại trên Yên Bái nhưng làm mọi việc, tắt điện thoại như bị bắt cóc nhằm lừa dối mọi người, hai bên gia đình", anh V. chia sẻ.

Sự thật không ngờ vụ vợ mất tích bí ẩn sau khi xe container đi qua lúc rạng sáng

Ảnh chị N. cùng con trai do gia đình cung cấp.

Chiều tối 16/4, anh Nguyễn V., (SN 1987), chồng chị Nguyễn Thị N. (SN 1992, người bị cho là bị bắt cóc vào rạng sáng ngày 11/4 trước cửa quán ăn đêm của chị gái ở khu vực xã Cộng Hòa, Kim Thành, Hải Dương) cho biết, thực tế, câu chuyện vợ anh bị bắt cóc là hoàn toàn lừa dối.

Theo anh V., chị N. thực tế đã về trên quê ngoại ở Yên Bái, sau đó tắt điện thoại rồi bịa ra câu chuyện mình bị bắt cóc để lừa dối hai bên gia đình.

"Sau khi trở về cô ấy đã bịa ra việc mình bị bắt cóc, chuẩn bị bán đi Trung Quốc, gặp người quen trước đó rồi được giải cứu trở về nhà.

Thấy sự việc cô ấy kể có nhiều điều bất thường nên tôi đã gặng hỏi mãi, cuối cùng cô ấy mới thú nhận, câu chuyện mình bị bắt cóc là được dựng lên nhằm lừa dối tôi, hai bên gia đình chứ hoàn toàn không có thật.

Vợ tôi theo một người khác về quê ngoại trên Yên Bái nhưng làm mọi việc, tắt điện thoại như bị bắt cóc nhằm lừa dối mọi người. Thực sự, nghe xong tôi rất sốc và buồn, không biết nói gì nữa cả...", anh V. nói trong nghẹn ngào.

Cũng theo anh V., sau khi trở về nhà, đến chiều ngày 14/4, vợ anh lại cương quyết yêu cầu chồng cho ra đi và để lại cậu con trai 3 tuổi.

"Cô ấy nói với tôi là anh để em ra đi trong nhẹ nhàng và không cần phải mất công tìm làm gì cả. Thực sự tôi bất lực, không thể can ngăn được nên đành để cho vợ đi", anh V. chia sẻ.

Người chồng này cũng cho biết thêm, khi vợ ra đi, trong ví còn gần 1 triệu đồng, anh cũng đưa để chị N. làm lộ phí đi đường.

"Tôi mang ba lô cho cô ấy để quần áo, hành lý vào còn mình là người đàn ông, dù sao cũng phải sống tử tế để không phải hổ thẹn. Cô ấy cũng quyết định như thế rồi thì tôi chả còn biết thế nào nữa...", anh V. nói thêm.

Anh V. cũng bày tỏ mong muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người đã từng quan tâm, chia sẻ câu chuyện vì sự "lừa dối" của vợ mình.

"Thực sự, tôi không còn biết nói gì ngoài lời xin lỗi tới tất cả mọi người. Chính tôi cũng là người bị vợ mình lừa dối...", anh tâm sự.

Trước đó, lãnh đạo Công an huyện Kim Thành (Hải Dương) cũng xác nhận, có nhận được đơn trình báo sự việc chị N. mất tích của gia đình.

Tuy nhiên, sau quá trình xác minh, Công an huyện khẳng định, không có việc chị N. bị bắt cóc.

"Chị này giận chồng nên đã bỏ về quê ngoại ở Yên Bái còn câu chuyện kể lại với gia đình bị bắt cóc là không có thật", đại diện công an nêu rõ.

Theo Hoàng Đan (Trí Thức Trẻ)


bịa chuyện

mất tích bí ẩn

bắt cóc

xe container


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.