Sự thật vụ cha bồng con nhỏ qua đời bị chủ trọ từ chối cho vào nhà ở Tây Ninh

Mạng xã hội xôn xao clip cha bồng con nhỏ qua đời, bị chủ nhà trọ từ chối cho vào nhà, UBND thị trấn Tân Biên đã vào cuộc làm rõ.

Ngày 1/3, UBND thị trấn Tân Biên, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh đã có báo cáo ban đầu về sự việc người cha bế đứa con nhỏ qua đời đứng trước cửa nhưng bị chủ trọ từ chối cho vào nhà xảy ra tại khu phố 3 gây xôn xao dư luận.

Theo đó, khoảng 19h30 ngày 27/2, Công an thị trấn Tân Biên nhận được tin báo tại nhà trọ Gia Hân thuộc khu phố 3 xảy ra vụ gây mất trật tự công cộng, Công an thị trấn cử lực lượng đến hiện trường xác minh.

Sự thật vụ cha bồng con nhỏ qua đời bị chủ trọ từ chối cho vào nhà ở Tây Ninh-1
Hình ảnh hai vợ chồng đứng trước cửa nhà trọ đăng tải trên mạng xã hội gây hiểu nhẩm. Ảnh cắt từ clip

Sau kiểm tra, UBND thị trấn Tân Biên cho biết, vợ chồng anh Nguyễn Thanh V (31 tuổi, ngụ xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên) thuê nhà trọ trên ở được 19 ngày.

Lúc 18h30 cùng ngày, chị S (vợ anh V) đưa con ruột của mình là N.T.C (5 tháng tuổi) đã tím tái người đến Trung tâm y tế huyện Tân Biên để khám bệnh do đã sốt trước đó 2 ngày.

Khi đến khám thì bác sĩ khẳng định cháu C đã tử vong nên chị S đưa cháu về nhà trọ.

Về đến sân nhà trọ, ông Đ.M.H (61 tuổi, chủ nhà trọ Gia Hân) yêu cầu chị S ngồi ở ghế đá ngay sân nhà trọ chờ anh V về để quyết định sẽ mang thi thể C về gia đình ở ấp Thạnh Trung, xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên hay để ở nhà trọ.

Lúc này, Nguyễn Thanh V đi làm về và đã uống rượu, do thấy vợ bồng con ngồi trên ghế đá nên hiểu nhầm chủ nhà trọ không cho mang thi thể con mình vào phòng trọ đang ở nên đã lớn tiếng, cự cãi, không chịu nghe chủ nhà trọ giải thích.

Sau đó, ông Đ.M.H đã yêu cầu anh V, chị S mang thi thể cháu C vào phòng trọ. Trong lúc V lớn tiếng cãi nhau với ông H thì ông S (chủ tài khoản Facebook Si Tra) đã quay lại một clip sự việc anh V bế con trên tay cự cãi với ông H để đăng trên Facebook.

Công an thị trấn đã làm việc với ông S, yêu cầu ông gỡ bài đăng này xuống.

Cũng theo UBND thị trấn Tân Biên, sau khi cháu C qua đời, thấy hoàn cảnh anh V khó khăn nên Đảng ủy, UBND thị trấn đã vận động mạnh thường quân hỗ trợ quan tài, đồ tẩm liệm, tiền để lo đám tang cho cháu, đồng thời chỉ đạo lực lượng bảo vệ dân phố tổ chức tẩm liệm cháu C và để quan tài tại nhà trọ Gia Hân.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip lại hình ảnh hai vợ chồng bế theo hai đứa con nhỏ đứng bên ngoài tranh cãi với chủ nhà trọ khiến nhiều người xôn xao.

Đáng nói, một đứa bé hơn 5 tháng tuổi được người đàn ông bế trên tay vừa qua đời vì ho sốt nhưng người chủ trọ dứt khoát từ chối không cho gia đình đem theo con nhỏ vào trong phòng trọ.

Bức xúc trước hành động của chủ trọ, người cha vừa bế con trên tay vừa lớn tiếng: "Cho con đem nó vào nằm nửa tiếng đồng hồ rồi con đem đi chùa không được hả. Được không? Con cho nó vô nửa tiếng đồng hồ, con cho nó nằm võng, con ẵm đàng hoàng. Con đau lắm chú".

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/su-that-vu-cha-bong-con-nho-qua-doi-bi-chu-tro-tu-choi-cho-vao-nha-o-tay-ninh-20220301131906315.htm?fbclid=IwAR27z0b4TmiTSFrzhf3DORVpCKfCMry8zPW5Rmo0fv3v7i7voPBmcwICtY0

nhà trọ


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.