Sự thật vụ dùng điếu cày đánh bạn gục tại chỗ vì bị chê không đẻ được con trai

Thông tin nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

Mới đây trên mạng xã hội, xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông dùng điếu cày đánh một nam thanh niên gục tại chỗ sau khi bị chê không đẻ được con trai thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.  

Sự thật vụ dùng điếu cày đánh bạn gục tại chỗ vì bị chê không đẻ được con trai-1
Người đàn ông dùng điếu cày đánh bạn bất tỉnh

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 16h16 ngày 24/12 tại một quán cafe. Hai thanh niên đang ngồi trong quán thì bắt gặp bạn (người đàn ông đội mũ cối) liền gọi vào trò chuyện. Sau khi nghe người đàn ông chia sẻ đang nỗ lực làm việc, kiếm tiền vì vợ vừa sinh thêm 1 bé gái thì nam thanh niên ngồi bên trái dùng nhiều lời lẽ dè bỉu, chê bai và khiêu khích chuyện anh không có con trai. Không nhịn được cơn tức giận, người đàn ông đội mũ cối liền cầm điếu cày đập mạnh vào gáy nam thanh niên kia khiến anh ta ngã gục xuống đất, nằm bất động. 

Người bạn còn lại liền chạy tới ôm lấy người đàn ông đội mũ cối để can ngăn, một nhân viên tại quán cũng chạy đến kiểm tra tình hình và gọi xe cấp cứu. 

Sự việc được chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Dù không tán thành việc đánh người của anh đội mũ cối, song phần mọi người đều lên án chỉ trích cách hành xử kém duyên, thiếu văn hóa của nam thanh niên chê bạn không đẻ được con trai.  

Sự thật vụ dùng điếu cày đánh bạn gục tại chỗ vì bị chê không đẻ được con trai-2

Điếu cày được làm bằng giấy, nam thanh niên được cho là nạn nhân trong clip lên tiếng đính chính đây chỉ là clip dàn dựng

Tuy nhiên, trên thực tế, đây chỉ là một clip dàn dựng. Theo đó, vì thấy tốc độ lan truyền video quá nhanh và phản ứng của dân mạng khi tin clip trên có thật 2 trong số 4 người có mặt trong video nêu trên đã quay video, khẳng định đó chỉ là tình huống dàn dựng, nhằm cảnh tỉnh những người hay phán xét giới tính, phân biệt con trai, con gái. Điếu cày cũng là đạo cụ được làm bằng giấy.

Sau khi biết được sự thật, nhiều người dành lời khen ngợi cho diễn xuất quá đạt của cả 4 nhân vật. Bên cạnh đó, dân mạng cũng cho rằng thật may mắn vì đây chỉ là dàn dựng nhưng cũng là một lời cảnh tỉnh cho những ai hay "vạ miệng" vì trên thực tế đã có không ít trường hợp vì mâu thuẫn, nói những lời khiêu khích mà dẫn đến những trường hợp đáng buồn. 


Theo Tri thức & Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamdaily.trithuccuocsong.vn/doi-song-24h/su-that-vu-dung-dieu-cay-danh-ban-guc-tai-cho-vi-bi-che-khong-de-duoc-con-trai-158972.html

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.