Sức khỏe bé gái bị bức tường và cánh cổng sắt đổ ập lên người ở Thanh Hóa hiện ra sao?

Bé gái bị bức tường và cánh cổng sắt đổ ập lên người ở Thanh Hóa đã được phẫu thuật sau sự cố kinh hoàng, tuy nhiên, sức khỏe cháu bé còn rất yếu, đang nằm theo dõi tại bệnh viện tỉnh.

Như tin tức đã đưa, đoạn clip ghi lại cảnh bé gái bị nguyên mảng tường và cổng sắt đổ sập đè trúng người khiến dư luận không khỏi xót xa. 

Bé gái bị cả mảng tường và cánh cổng sắt đè sập lên người

Theo thông tin của VTC news, được biết, nạn nhân là cháu Lê Tường Vy (sinh năm 2014, trú tại thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hoá). 

Trao đổi về tình trạng hiện tại của bé gái, sáng 14/2, chị Lê Thị Lưu (mẹ cháu Vy) cho biết, con gái vẫn đang nằm điều trị tại BV nhi Thanh Hoá. Trước đó, ngày 8/2, cháu Vy đã tỉnh, tuy nhiên đến hiện tại sức khoẻ cháu vẫn còn yếu, có biểu hiện sốt, quấy khóc và ăn ít.

Sức khỏe bé gái bị bức tường và cánh cổng sắt đổ ập lên người ở Thanh Hóa hiện ra sao?-1

Hiện tại, cháu Vy đã tỉnh, tuy nhiên sức khoẻ còn yếu - Ảnh: VTC news

Chia sẻ trên báo chí, mẹ cháu bé xót xa: "Hôm xảy ra tai nạn, cháu được đưa đến BV huyện, bác sĩ chụp chiếu và nói cháu bị tụ máu trong não, lúc đó cháu nhiều lần nôn ra máu. Gia đình xin chuyển tuyến lên BV nhi. 

Tại đây, bác sĩ chẩn đoán cháu bị đa chấn thương, chấn thương sọ não, tụ máu ngoài màng não, cháu được phẫu thuật trong đêm. Hiện tại bác sĩ cho biết cháu bị dập một bên não trái, phải theo dõi thêm. Lúc khám thì bác sĩ phát hiện thêm cháu bị rối loạn đông máu".

Bé gái bị cả mảng tường và cánh cổng sắt đổ sập đè lên người khi đang chơi một mìnhĐỌC NGAY
Chị Lưu cho biết thêm, hiện tại chị đang mang thai 6 tháng, cháu Vy là con đầu lòng, sau Vy có thêm một người em nữa.

Được biết, hoàn cảnh của chị Lưu không mấy dư giả, kinh tế gia đình phụ thuộc vào quán nước của chị, đợt dịch nên quán ít khách trong khi cả chồng chị cũng là lao động tự do. Tuy vậy, gia đình vẫn sẽ cố gắng hết sức để cứu cháu.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/suc-khoe-be-gai-bi-buc-tuong-va-canh-cong-sat-do-ap-len-nguoi-o-thanh-hoa-hien-ra-sao-162221402190704919.htm

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.