Tài khoản bỗng dưng 'nổ' 300 triệu, 2 vợ chồng tức tốc phi ngay đến nơi này để tìm sự an toàn

Bỗng tài khoản ngân hàng nhận số tiền gần 300 triệu đồng, vợ chồng anh Ngọc đến ngay trụ sở công an trình báo vì nghĩ có người chuyển nhầm.

Ngày 16/1, Công an xã Tân Hương (huyện Tân Kỳ, Nghệ An) cho biết, vừa phối hợp với cơ quan chức năng và anh Trần Văn Ngọc (36 tuổi, trú xã Tân Hương) hoàn tất thủ tục trao trả số tiền bị chuyển nhầm cho chủ nhân.

Tài khoản bỗng dưng nổ 300 triệu, 2 vợ chồng tức tốc phi ngay đến nơi này để tìm sự an toàn-1
Cơ quan chức năng cùng anh Ngọc trao lại số tiền cho anh K. chuyển nhầm. ẢNH: H. Nguyên

Trước đó, Công an xã Tân Hương nhận được trình báo của anh Trần Văn Ngọc về việc tài khoản ngân hàng của vợ anh nhận được số tiền 278 triệu đồng không biết ai gửi tới.

Nghĩ có người chuyển nhầm nên vợ chồng anh Ngọc đã đến ngay trụ sở công an trình báo. Quá trình xác minh, công an phát hiện chủ tài khoản nói trên là anh V.T.K. (trú thành phố Ninh Bình).

Ngày 15/1, trước sự chứng kiến của Công an xã Tân Hương, anh Ngọc đã chuyển trả 278 triệu đồng cho anh K.

Nhận được số tiền, anh K. rất biết ơn vợ chồng anh Ngọc cùng Công an xã Tân Hương và các cơ quan liên quan đã hỗ trợ anh trong việc nhận lại số tiền chuyển nhầm.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/tai-khoan-bong-dung-no-300-trieu-2-vo-chong-tuc-toc-phi-ngay-den-noi-nay-de-tim-su-an-toan-172240116185533405.htm

chuyển khoản nhầm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.