Tai nạn thảm khốc ở Bắc Ninh: 3 nạn nhân may mắn sống sót giờ ra sao?

Thời điểm xảy ra va chạm, trên ô tô con có 6 người, trong đó 3 người tử vong và 3 người khác bị thương.

Tai nạn thảm khốc ở Bắc Ninh: 3 nạn nhân may mắn sống sót giờ ra sao?-1

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh cắt từ clip sự việc)

Sáng 5/10, ông Trần Xuân Nhiên - Phó chủ tịch UBND huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng tại địa bàn xã Trung Chính các cấp chính quyền địa phương đã khẩn trương vào cuộc và cùng với người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu, giải cứu người bị mắc kẹt trong xe.

Theo ông Nhiên, thời điểm xảy ra va chạm, trên ô tô con có 6 người, trong đó 3 người tử vong và 3 người khác bị thương. Các nạn nhân tử vong đều là người Bắc Giang.

Ngay trong tối qua (4/10), lãnh đạo UBND huyện đã đến Trung tâm Y tế huyện Lương Tài gửi lời chia buồn, động viên gia đình các nạn nhân. Đồng thời, hỗ trợ mỗi gia đình có người mất 5.000.000 đồng.

Về phần 3 nạn nhân bị thương, hiện 2 người sức khoẻ tốt, có thể giao tiếp bình thường còn 1 người bị nặng hơn đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh để điều trị nhưng không nguy hiểm tới tính mạng.

Tai nạn thảm khốc ở Bắc Ninh: 3 nạn nhân may mắn sống sót giờ ra sao?-2
Người dân, lực lượng chức năng giải cứu người mắc kẹt trong xe (Ảnh: N.A)

"Qua thăm gặp ở viện hôm qua thì 2 cháu bị thương chỉ bị xây xát phần mềm, có thể nói chuyện bình thường...", ông Nhiên nói.

Vị phó chủ tịch UBND huyện Lương Tài cho biết thêm, trong chiều qua các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Ninh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và trong sáng nay tiếp tục khám nghiệm chiếc xe con.

Trước đó, vào khoảng 14h30 ngày 4/10, xe ô tô con 4 chỗ mang biển số 98A-206... chở theo 6 người di chuyển trên Tỉnh lộ 285, theo hướng xã Trung Chính (Lương Tài) đi xã Phú Hòa (cùng huyện).

Khi đến khu vực ngã tư cầu Táo Đôi - đoạn giáp ranh giữa xã Trung Chính và thị trấn Thứa, huyện Lương Tài thì xảy ra va chạm với xe tải mang biển số 99C-145.12 di chuyển qua ngã tư theo hướng về xã Lai Hạ, trên xe có một tài xế.

Vụ tai nạn khiến 3 người trên xe con tử vong, 3 người bị thương.

Bước đầu xác định người cầm lái là anh Nguyễn Văn N. (SN 2000, trú ở Tân Yên, Bắc Giang).

Được biết, anh N. là một YouTuber, TikToker nổi tiếng, trên trang facebook cá nhân của anh này có 200.000 lượt theo dõi, fanpage cá nhân có hơn 41 nghìn lượt thích, 63 nghìn lượt theo dõi.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tai-nan-tham-khoc-o-bac-ninh-3-nan-nhan-may-man-song-sot-gio-ra-sao-16121051009345997.htm

Nam Ok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.