Tài xế công nghệ bị 2 bảo vệ tát và doạ nạt khi đi giao nhận hàng trong khu phong toả?

Theo xác minh, clip lan truyền trên mạng xã hội đã được cắt đi phần tài xế Grab cự cãi, thách thức và đòi đánh nhau với lực lượng phòng dịch tại chốt. Tuy nhiên, sau sự việc ồn ào, phường đã tạm đình chỉ 2 ngày đối với 2 bảo vệ dân phố để làm rõ sự việc.

Chiều 22/7, trên mạng xã hội xuất hiện hai clip có nội dung một tài xế Grab bị hai bảo vệ dân phố đánh vào mặt khiến nhiều người xôn cao. Theo xác minh, sự việc xảy ra ở phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Liên quan đến sự việc trên, chia sẻ trên báo Thanh niên chiều tối 22/7, ông Nguyễn Quốc Trung, Chủ tịch UBND phường 3, xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn phường vào chiều cùng ngày. Cả 2 bảo vệ dân phố và tài xế công nghệ sau đó được đưa về công an để làm rõ.

Ông Trung cho hay, qua báo cáo được biết, tài xế công nghệ vào khu vực phong tỏa cách ly để lấy đồ, bảo vệ dân phố hướng dẫn tài xế chỗ để xe để khử khuẩn, không cho vào trong thì tài xế công nghệ không hài lòng, xảy ra cự cãi nhau. Sau khi đôi co qua lại, bảo vệ dân phố đã có hành vi như trong clip ghi lại. Tại phường, 2 bảo vệ dân phố đã xin lỗi tài xế công nghệ.

Tài xế công nghệ bị 2 bảo vệ tát và doạ nạt khi đi giao nhận hàng trong khu phong toả?-1


"Hai bảo vệ dân phố cũng nóng nảy, lúc này có thể vì lực lượng nào cũng mệt rồi. Phường đã tạm đình chỉ 2 ngày đối với 2 bảo vệ dân phố để tiếp tục làm rõ, không đình chỉ lâu hơn vì lúc này các lực lượng đang thiếu người", Chủ tịch UBND P.3 thông tin với Thanh niên.

Chia sẻ thêm trên báo Pháp luật TP.HCM, ông Trung cho biết, clip được tung lên mạng đã bị cắt bớt đi cảnh tài xế Grab chống đối, cự cãi với lực lượng bảo vệ dân phố làm nhiệm vụ tại chốt. Thậm chí, tài xế Grab còn yêu cầu bảo vệ dân phố thay đồ khác đi để đánh nhau.

"Tôi có xuống trực tiếp trao đổi với hai bảo vệ dân phố trong clip về câu chuyện đó thì được các anh này cho biết khi các anh yêu cầu tài xế Grab để xe theo quy định để giao nhận hàng, tài xế Grab đã không đồng ý và cự cãi lại lực lượng chức năng. Người này sau đó đòi hành hung bảo vệ dân phố lớn tuổi nên mới xảy ra sự việc”.

Chia sẻ trên báo Người lao động, ông Trung bày tỏ hi vọng người dân hiểu và thông cảm cho áp lực công việc hiện tại của các lực lượng tham gia công tác phòng chống dịch. "Anh em phải bám chốt liên tục để kiểm soát người ra vào khu phong tỏa, bảo vệ sức khoẻ cho người dân nên đôi khi rất mệt mỏi. Mong người dân hiểu và tuân thủ đúng yêu cầu của lực lượng thực thi công vụ", ông nói.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc ồn ào nói trên, bảo vệ dân phố cũng đã liên hệ gặp và xin lỗi tài xế Grab về hành vi nóng giận của mình.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thong-tin-moi-nhat-vu-tai-xe-cong-nghe-bi-2-bao-ve-tat-va-doa-nat-khi-di-giao-nhan-hang-trong-khu-phong-toa-161212307152050409.htm

đánh người

tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.