Tài xế đánh tới tấp đại úy CSGT trên phố

Khi chiếc xe tải bị lật, tài xế và đại úy CSGT chui ra khỏi cabin. Cho rằng đại úy CSGT tác động đến chìa khóa, khiến xe mất lái nên tài xế

Khi chiếc xe tải bị lật, tài xế và đại úy CSGT chui ra khỏi cabin. Cho rằng đại úy CSGT tác động đến chìa khóa, khiến xe mất lái nên tài xế

Clip: tài xế đánh tới tấp đại úy CSGT (mạng xã hội):




Theo thông tin ban đầu, 3h20 sáng 20/12, tổ tuần tra kiểm soát của đội 1, phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67), Công an tỉnh Đồng Nai làm nhiệm vụ trên tuyến quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn huyện Trảng Bom.

Lúc này, tổ công tác phát hiện xe tải do Nguyễn Minh Việt (SN 1987, quê Đồng Nai) điều khiển có nghi vấn vượt tải trọng cho phép. Sau khi dừng xe, tổ công tác bố trí Đại úy Lê Thanh Tài lên ngồi trên cabin xe, hướng dẫn tài xế Việt chạy đến trạm cân nhằm xác định có vi phạm hay không?

Khi chạy đến địa bàn P.Tân Biên, TP.Biên Hòa, xe tải mất lái đâm vào dải phân cách, lật ngang trên đường. Lúc này tài xế Việt và Đại úy Tài bị xây xát nhẹ nên chui ra khỏi cabin.

đánh CSGT,hành hung CSGT,chống người thi hành công vụ
Vừa chui ra khỏi cabin xe tải, tài xế Việt đã tấn công tới tấp Đại úy CSGT.Ảnh: cắt từ clip

Cho rằng khi ngồi trên cabin, Đại úy Tài có giằng co chìa khóa, khiến Việt mất lái dẫn đến lật xe nên khi vừa chui ra khỏi cabin, Việt đã đánh tới tấp viên cảnh sát. Vụ việc diễn ra có nhiều người đi đường chứng kiến, có người dùng ĐTDĐ quay lại diễn biến, phát tán trên mạng xã hội dẫn đến nhiều ý kiến trái chiều.

Ngay thời điểm xảy ra, Công an TP.Biên Hòa đã có mặt, mời các bên về làm việc.

Trong 1 vụ khác, Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cũng đang điều tra, xử lý đối với Trần Gia Thái (SN 1998, ngụ Q.3, TP.HCM) về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Trước đó 15h chiều 17/12, Thái điều khiển xe gắn máy không BKS, chở người em ruột lưu thông trên đường Nguyễn Ái Quốc, hướng từ Quảng trường tỉnh Đồng Nai về cầu Hóa An.

Tổ CSGT của Công an TP.Biên Hòa đang làm nhiệm vụ trên đường phát hiện Thái điều khiển xe vượt tín hiệu đèn đỏ nên ra hiệu dừng xe kiểm tra hành chính nhưng Thái không chấp hành mà tháo chạy.

Tổ CSGT đã tiến hành truy đuổi theo. Được khoảng 150m, tổ CSGT đã chặn được xe, yêu cầu Thái xuất tình giấy tờ. Thái không chấp hành, bất ngờ xông đến dùng tay kẹp cổ, quật 1 thành viên tổ công tác, là chiến sĩ Nguyễn Văn Thuận té xuống đường. Thậm chí, Thái còn ném chìa khóa cho em trai của mình để lấy xe tẩu thoát khỏi hiện trường.

Tổ CSGT và người dân đã khống chế, bắt giữ Thái giao cho công an địa phương xử lý.

Theo VietNamNet


CSGT

tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.