Tài xế dương tính với chất ma túy khai cắn viên nén giống kẹo

Tại trụ sở, tài xế 25 tuổi khai 10 ngày trước được bạn cho viên nén màu trắng giống kẹo nên anh cắn thử. Anh không ngờ trong người mình có chất cấm.

Chiều 30/11, Đội CSGT Nam Sài Gòn (Phòng PC08) phối hợp Đội CSGT - Trật tự Công an huyện Nhà Bè, Công an quận 7, Công an quận 4 lập chốt kiểm soát giao thông tại giao lộ Phạm Hữu Lầu - Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè.

Lúc 14h50, tổ công tác phát hiện nam tài xế xăm trổ lái xe máy trên đường Nguyễn Hữu Thọ, có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu dừng phương tiện kiểm tra.

Tài xế dương tính với chất ma túy khai cắn viên nén giống kẹo-1
Tài xế T. bị CSGT tạm giữ, bàn giao Công an xã Phước Kiển (Ảnh: An Huy).

CSGT không phát hiện tài xế vi phạm nồng độ cồn nhưng nghi vấn sử dụng chất cấm nên kiểm tra thêm. Qua xét nghiệm, CSGT phát hiện tài xế này dương tính với chất ma túy.

Người này được xác định là T.Q.T. (25 tuổi, quê An Giang). Tổ công tác đã bàn giao T. cho Công an xã Phước Kiển.

Tại trụ sở, nam thanh niên khai 10 ngày trước đi chơi cùng nhóm bạn, anh được một người cho viên nén màu trắng như kẹo, cắn vào có cảm giác phê.

"Tôi thấy viên đó giống như kẹo nên cắn thử. Đã qua 10 ngày rồi, tôi không ngờ vẫn còn chất cấm trong người", tài xế này chia sẻ.

Công an xã Phước Kiển đang lập hồ sơ và xử lý tài xế T. theo quy định.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/tai-xe-duong-tinh-voi-chat-ma-tuy-khai-can-vien-nen-giong-keo-20231130174855856.htm

ma túy


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.