Tài xế giấu 722 triệu của hành khách bỏ quên

Phát hiện túi tiền khách bỏ quên trên xe, tài xế nhà xe Bảo Lâm liền cất giấu. Cảnh sát sau đó đã làm rõ sự việc.

Ngày 19/2, Công an huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La cho biết đã tạm giữ lái xe Nguyễn Đình Hồng (35 tuổi, ở huyện Quốc Oai, Hà Nội) để điều tra về hành vi chiếm đoạt 722 triệu đồng của hành khách bỏ quên.

Tài xế giấu 722 triệu của hành khách bỏ quên-1

Nơi tài xế xe khách cất giấu số tiền. Ảnh: Đ.X.

Sáng 18/2, vợ chồng anh N.T.M. (ở Mộc Châu) bắt xe khách Bảo Lâm từ Hà Nội đi Sơn La. Khi xuống xe ở Mộc Châu, anh M. mới nhớ là để quên túi tiền có 722 triệu trên xe.

Người này gọi điện nhưng phía nhà xe trả lời không tìm thấy túi tiền. Sau đó, anh M. trình báo sự việc với Công an huyện Yên Châu.

Lực lượng chức năng vào cuộc điều tra đã phát hiện túi tiền được giấu trong hộc xe khách. Tài xế Hồng thừa nhận đã nhìn thấy chiếc túi ở giường nằm tầng 1 sau ghế lái khi xe dừng nghỉ ở thị trấn nông trường Mộc Châu. Khi phát hiện nhiều tiền bên trong, Hồng đã giấu chiếc túi.

Công an đang tạm thời giữ số tiền để phục vụ việc điều tra.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tai-xe-giau-722-trieu-cua-hanh-khach-bo-quen-post1048992.html

bỏ quên tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.