Tài xế ô tô hành hung nữ nhân viên gác chắn tàu đang mang thai

Tài xế xe Innova cố băng qua đường ngang có rào chắn nhưng bất thành nên quay ra chửi bới, hành hung nữ nhân viên gác chắn

Theo lời nhân chứng, tài xế xe Innova cố băng qua đường ngang có rào chắn nhưng bất thành nên quay ra chửi bới, hành hung nữ nhân viên gác chắn đang mang thai 6 tháng. Công an phường sở tại đang vào cuộc xác minh, làm rõ sự việc.

Ngày 12/4, trao đổi với PV, Trung tá Đỗ Xuân Trung - Trưởng Công an phường Phương Liệt (Thanh Xuân) - cho biết, đơn vị này đã nắm được thông tin sự việc một nữ nhân viên gác chắn tàu đang mang thai bị một người đàn ông điều khiển ô tô hành hung. Công an phường đang tiến hành rà soát, xác minh, làm rõ vụ việc.

Tài xế ô tô chửi bới, đe dọa trả thù nữ nhân viên gác chắn tàu. (Ảnh cắt từ clip)

Tài xế ô tô chửi bới, đe dọa trả thù nữ nhân viên gác chắn tàu. (Ảnh cắt từ clip)

Theo thông tin Trưởng Công an phường Phương Liệt cung cấp, sự việc xảy ra sáng 11/4, tại đường ngang Định Công. Bước đầu, Công an phường nắm được, nữ nhân viên đang mang thai bị hành hung là chị Nguyễn Thị Hồng Hà.

“Chị này bị thương tích nhẹ ở mặt, không trình báo cơ quan công an mà chỉ báo cáo với cấp trên của mình. Chúng tôi đã liên hệ, mời chị Hà lên làm việc để có căn cứ xử lý.” - Trung tá Đỗ Xuân Trung cho hay.

Chị Nguyễn Thị Hồng Hà bị đánh sưng một bên mặt. (Ảnh cắt từ clip)

Chị Nguyễn Thị Hồng Hà bị đánh sưng một bên mặt. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, đoạn clip ngắn về sự việc trên được một nhân chứng ghi lại, phát tán trên các trang mạng xã hội. Hình ảnh trong clip và lời kể nhân viên gác chắn cho thấy, sự việc xảy ra khoảng 8h20 sáng 11/4, tại đường ngang Định Công (đoạn từ đường Giải Phóng rẽ vào), thuộc Đội chắn đường ngang Giáp Bát - Công ty cổ phần đường sắt Hà Hải.

Khi chuông đèn đường bộ bật sáng, nhân viên gác chắn đứng cầm cờ thông báo cho các phương tiện dừng lại vì tàu hỏa sắp tới. Lúc này, một người đàn ông mặc áo phông tím điều khiển xe Toyota Innova BKS 29A-929... cố tình điều khiển xe băng qua và đã va quệt với một xe máy khác.

Biển số chiếc xe bị các nhân viên ghi hình, cung cấp cho các cơ quan chức năng. (Ảnh cắt từ clip)

Biển số chiếc xe bị các nhân viên ghi hình, cung cấp cho các cơ quan chức năng. (Ảnh cắt từ clip)

Sau đó, tài xế ô tô dừng xe ở ngoài đường Giải Phóng, quay lại chửi bới, lăng mạ, nhổ nước bọt vào mặt 2 nữ nhân viên gác chắn đường ngang là Nguyễn Thị Hồng Hà và Lê Thị Hà. Thậm chí, người đàn ông này còn xông vào đánh vào mặt Nguyễn Thị Hồng Hà, khiến chị này bị sưng một bên mặt.

Được biết, nữ nhân viên này đang mang thai 6 tháng. Chị Lê Thị Hà chạy tới can ngăn cũng bị người đàn ông trên chỉ mặt chửi bới và đe dọa sẽ quay lại để trả thù.

Theo Tiến Nguyên (Dân Trí)


hành hung

mang thai

nữ nhân viên

tài xế ô tô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.