Tài xế siêu xe, biển VIP ở Hà Tĩnh nói gì về việc tự ý lắp đặt thiết bị ưu tiên?

Cơ quan công an vừa tiến hành mời tài xế có hành vi tự ý lắp đặt, sử dụng thiết bị phát tín hiệu của xe được quyền ưu tiên lên để xác minh làm rõ.

Ngày 10/12, nguồn tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh, Phòng Cảnh sát giao thông công an tỉnh vừa tiến hành làm việc đối với tài xế Trần Anh Tuấn (38 tuổi, trú tại phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh) để xác minh, xử lý về hành vi lắp đặt, sử dụng thiết bị phát tín hiệu của xe được quyền ưu tiên.

Tài xế siêu xe, biển VIP ở Hà Tĩnh nói gì về việc tự ý lắp đặt thiết bị ưu tiên?-1
Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hà Tĩnh làm việc với tài xế Trần Anh Tuấn.

Theo hình ảnh từ camera của một người dân cung cấp, chiều ngày 8/12, chiếc xe ô tô nhãn hiệu Toyota Land Cruiser mang BKS 38A-339.79 (nền trắng, chữ đen) lưu thông trên tuyến QL1A theo hướng Bắc-Nam.

Khi đi đến địa phận huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) chiếc xe ô tô trên có bật thiết bị đèn của xe ưu tiên và di chuyển với tốc độ cao.

Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tiến hành kiểm tra và xác định tài xế điều khiển chiếc xe ô tô trên là anh Trần Anh Tuấn.

Tại cơ quan Công an, Trần Anh Tuấn thừa nhận chiếc xe ô tô Toyota Land Cruiser mang BKS 38A-339.79 không được cấp giấy phép sử dụng đèn phát tín hiệu của xe được quyền ưu tiên, bản thân Tuấn đã tự lên mạng tìm hiểu, liên hệ đặt mua thiết bị trên rồi gắn vào xe để sử dụng phát tín hiệu khi thời tiết sương mù.

Tài xế siêu xe, biển VIP ở Hà Tĩnh nói gì về việc tự ý lắp đặt thiết bị ưu tiên?-2
Cơ quan công an tạm giữ giấy phép lái xe cùng thiết bị đèn phát tín hiệu ưu tiên mà tài xế Tuấn đã tự ý lắp đặt.

Hiện, Phòng cảnh sát giao thông Công an Hà Tĩnh đã lập biên bản vi phạm, tiến hành tạm giữ giấy phép lái xe cùng thiết bị đèn phát tín hiệu ưu tiên mà tài xế đã tự ý lắp đặt, đồng thời lập hồ sơ xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo Đại Đoàn Kết

Xem link gốc Ẩn link gốc http://daidoanket.vn/tai-xe-sieu-xe-bien-vip-o-ha-tinh-noi-gi-ve-viec-tu-y-lap-dat-thiet-bi-uu-tien-5704509.html

siêu xe


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.