Vụ tài xế taxi bị gã đàn ông côn đồ vô cớ hành hung dã man: Người trong cuộc lên tiếng

Nam tài xế trong vụ bị khách hành hung dã man trên xe đã trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Vụ việc nam tài xế taxi bị người đàn ông hành hung dã man trong đêm đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h đêm ngày 23/6 tại TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Nam tài xế bị hành hung trong clip được xác định là anh N.V.T (ngụ tỉnh Bình Phước), thông tin trên tờ Thanh Niên cho biết.

Cụ thể, anh T. cho biết, vào khoảng 23h đêm 23/6, anh có lái taxi đến đón khách từ đường Lê Duẩn (phường Tân Bình) đi về một nhà nghỉ trên địa bàn P.Tân Xuân (TP.Đồng Xoài).

Người đàn ông hành hung dã man tài xế taxi ngay trong xe

Tuy nhiên khi đi được một đoạn, đến đường Hùng Vương (P.Tân Bình), bất ngờ nam hành khách to tiếng, gây sự và hành hung anh T..

“Sau khi bị đánh, khách xuống xe đi bộ, còn tôi chạy xe lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước để khám, chụp phim. Tôi nằm một ngày mới đỡ hơn. Tôi đang trình báo sự việc đến cơ quan công an”, anh T. cho biết.

Hiện tại, Công an P.Tân Bình (TP.Đồng Xoài) cho biết đang tiếp tục làm rõ vụ nam hành khách có hành vi "côn đồ", hành hung tài xế taxi dã man, tàn bạo.

Vụ tài xế taxi bị gã đàn ông côn đồ vô cớ hành hung dã man: Người trong cuộc lên tiếng-1

Nam tài xế bị hành hung dã man trên xe. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, MXH đăng tải đoạn clip dài gần hơn 3 phút ghi lại cảnh một nam tài xế bị một người đàn ông hành hung dã man ngay trong xe khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Cụ thể, khi nam tài xế đến đón khách gồm 3 người. 1 người đàn ông, 1 người phụ nữ và 1 cháu nhỏ. Tuy nhiên, khi bắt đầu lên xe người đàn ông đã có những biểu hiện không tỉnh táo.

Quá trình di chuyển, người đàn ông liên tục phàn nàn và có hành động mất lịch sự như chửi thề và đỉnh điểm là việc người này đi cả giày gác chân về phía trước. Thấy vậy tài xế taxi có nhắc nhở lịch sự nhưng người này bắt đầu gây sự từ đây.

Người này đã khống chế cần điều khiển để xe dừng lại và hành hung tài xế một cách dã man mặc cho sự can ngăn của người phụ nữ ngồi sau.

Vụ tài xế taxi bị gã đàn ông côn đồ vô cớ hành hung dã man: Người trong cuộc lên tiếng-2

Nam tài xế sau vụ việc đã bị thương ở mặt.

Sau đó, người phụ nữ mở cửa chạy lên ghế trước cố gắng kéo người đàn ông ra khỏi xe. Tuy nhiên sau khi xuống xe, người này vẫn tiếp tục đuổi đánh nam tài xế khiến người này phải bỏ chạy.

Liên quan đến vụ việc, người nhà nam tài xế cũng cho biết thêm, hiện tại, phía nam hành khách vẫn chưa liên lạc với anh T. để xin lỗi hay bồi thường.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-tai-xe-taxi-bi-ga-dan-ong-con-do-vo-co-hanh-hung-da-man-nguoi-trong-cuoc-len-tieng-162212506141934306.htm

tài xế taxi

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.